Nhận định bóng đá Inter Milan vs Torino 22/11/2020

by Khắc Vũ

Đây không phải là khởi đầu mùa giải mà Inter Milan mong muốn, vì họ đã kém mình 5 điểm ở bóng đá Ý. Tuy nhiên, liệu họ có thể giành chiến thắng đậm trước Torino đang gặp khó khăn vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự xuất hiện của Antonio Conte được cho là sẽ giúp Inter Milan tái xuất trở thành một trong những đội có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ đã tiến hóa từ vị trí thứ 2 trong giải đấu mùa trước, vì họ hiện đang đứng ngoài top 6 ở Ý.

Họ đã thực sự nổ lực để đạt được sự ổn định cho đến thời điểm này của mùa giải, vì họ chỉ thắng 3 trong số 7 trận đấu tại giải đấu. Hàng phòng ngự của họ cũng yếu kém, khi họ đã để thủng lưới 7 bàn, tức là trung bình nhiều hơn số bàn thắng trong một trận đấu của họ. Những rắc rối của Inter có thể được nhấn mạnh trong 3 trận đấu gần đây nhất, vì họ chỉ thắng một lần và hòa 2 lần. Họ bước vào trận đấu này tại San Siro khi đã hòa hai trận gần nhất tại Ý, với những trận hòa đó là trước Parma và Atalanta. Trận đấu với Atalanta là trận đấu sau cùng của họ tại Serie A, khi Lautaro Martinez ghi bàn cho Inter trong trận hòa 1-1.

Torino đang gặp khó khăn trong mùa giải này, khi họ mới chỉ thắng một lần cho đến thời điểm này. Họ đang thua quá nhiều trận và điều đó có thể dẫn đến phải tham gia cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải này. Họ đã bị đánh bại 4 lần cho đến nay. Tuy nhiên, họ đã kết thúc chuỗi trận tệ hại đó trong 2 trận gần nhất, khi thắng một lần và hòa một lần. Trận đấu cuối cùng của họ tại Serie A là trận hòa 0-0 trước Crotone. Torino đã không thể ghi một cú sút trúng đích trong trận đấu trên sân nhà đó.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Torino

Inter đã thắng Torino 2 trận gần nhất, khi họ hoàn tất cú đúp mùa trước. Trận thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 3-1 tại San Siro. Tuy nhiên, những chiến thắng đó ở mùa giải trước đã kết thúc chuỗi 5 trận không thắng trước Torino.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Torino

Inter Milan sẽ cần tìm lại sự ổn định khi sắp bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chúng tôi kỳ vọng họ sẽ trở lại với chiến thắng vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!