Nhận định bóng đá Roma vs Parma 22/11/2020

by Khắc Vũ

Parma và Roma sẽ gặp nhau vào cuối tuần này ở giải Vô địch bóng đá Ý, với việc cả hai đội đang tìm kiếm điểm ở hai đầu đối lập của bảng xếp hạng. Nhưng, liệu Roma đang bay cao có thể tiếp tục phong độ tuyệt vời mà họ đã bắt đầu mùa giải? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Roma là một trong những đội bóng có khả năng trở thành mối đe dọa đối với top 4 cho đến thời điểm này của mùa giải, khi họ chỉ thua một lần trong 7 trận. Trận thua đó diễn ra vào ngày khai mạc mùa giải nhưng họ đã tìm lại được điều đó bằng cách bất bại 6 trận. Họ đã thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất tại Serie A, trong khi bước vào trận đấu này họ đã thắng 2 trận liên tiếp. Hai trận thắng này trước Fiorentina và Genoa. Roma đã đánh bại Genoa trong trận đấu gần nhất của họ ở Serie A, với Henrikh Mkhitaryan là sự khác biệt giữa hai bên. Tiền vệ tấn công đã ghi một hat-trick trong trận đấu đó và một chiến thắng khác vào cuối tuần này có thể giúp Roma kết thúc cuối tuần với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng tùy thuộc vào các kết quả khác.

Đây là một khởi đầu khó khăn tại Serie A đối với Parma, vì họ mới chỉ thắng một lần cho đến thời điểm này. Parma đã không thể tiếp tục sau màn trình diễn mạnh mẽ của họ trong mùa giải này, vì họ đã tìm thấy những chiến thắng khó khăn. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng trong 3 trận gần đây nhất của họ tại Serie A, khi họ hòa cả 3 trận. Họ cũng bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 4 trận. Các trận hòa gần đây của họ là trước Inter Milan và Fiorentina. Parma đã đặc biệt gặp khó khăn trong 1/3 khu vực tấn công, khi họ không thể ghi được một cú sút trúng đích trong trận đấu gần nhất của họ, đó là trận hòa 0-0 trước Fiorentina.

Lịch sử đối đầu Roma vs Parma

Parma có thành tích khủng khiếp trong cặp đấu này, khi họ chỉ thắng một lần trong 9 lần gặp Roma trước đó. Roma đã thắng 3/4 trận trước đó, trong đó có 1 trận thắng trong trận đấu gần đây nhất vào tháng 7. Nhân cơ hội đó, họ đã giành chiến thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Roma vs Parma

Roma đã chơi rất xuất sắc cho đến thời điểm này ở Serie A và đội hình tài năng của họ có thể sẽ được cải thiện khi mùa giải diễn ra. Họ dường như đang có cơ hội xuất sắc giành vé dự Champions League và họ sẽ thể hiện điều đó vào cuối tuần này trước Parma. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Roma với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!