Nhận định bóng đá Arminia vs Bayer Leverkusen 21/11/2020

by Hải Phạm

Bayer Leverkusen và Arminia là 2 đội ở 2 đầu của bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Đức khi bước vào trận đấu này nhưng với chiến thắng cho một trong hai đội sẽ có ý nghĩa rất lớn sau kỳ nghỉ quốc tế. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayer Leverkusen đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc và họ là một trong những đội duy nhất còn sót lại ở Bundesliga mùa này chưa để thua trận nào. Leverkusen đã thắng 4 từ 7 trận cho đến nay, với 4 trận thắng đó cũng là 4 trận gần nhất của họ. Họ đã ghi được 14 bàn thắng ấn tượng cho đến nay và chỉ để thủng lưới 8 bàn.

Leverkusen đã cho thấy họ có thể ấn tượng như thế nào trong trận đấu gần nhất của mình khi đánh bại Borussia Monchengladbach. Leverkusen chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng trong suốt trận đấu và tận dụng cơ hội của họ khi có được chúng. Họ chỉ tạo ra 4 cú sút trúng đích và tất cả đều đi vào lưới. Lucas Alario ghi 2 bàn, trong khi Leon Bailey và Julian Baumgartlinger ghi thêm các bàn thắng trong hiệp hai để đảm bảo chiến thắng. Leverkusen hy vọng sẽ kết thúc cuối tuần với 5 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga.

Không có nhiều chuyên gia trao cơ hội cho Arminia mùa này, vì họ có ngân sách nhỏ hơn nhiều so với các đội bóng khác tại Bundesliga. Họ đã bất chấp những kỳ vọng đó để giành lấy 4 điểm sau 3 trận mở màn nhưng tình thế đã nhanh chóng chống lại họ trong những tuần gần đây. Họ sẽ bước vào trận đấu này khi thua 5 trận gần nhất tại Bundesliga. Arminia đã để thủng lưới 15 bàn mùa này và chỉ ghi được 4 bàn. Họ là đội ghi bàn ít nhất Bundesliga hiện tại. Arminia đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga khi đối đầu Union Berlin, khi câu lạc bộ Thủ đô giành chiến thắng 5-0.

Lịch sử đối đầu Arminia vs Bayer Leverkusen

Lần gặp gần nhất giữa hai đội diễn ra vào năm 2013, Bayer Leverkusen giành chiến thắng 2-0 tại DFB Pokal. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra vào năm 2009, Arminia và Leverkusen đã hòa 2-2. Trận thắng cuối cùng của Arminia trong trận đấu này là vào năm 2008, khi họ thắng 2-1 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Arminia vs Bayer Leverkusen

Arminia đã rơi tự do trong những tuần gần đây tại Bundesliga và đây sẽ là bài kiểm tra rất lớn cho họ vào cuối tuần này. Leverkusen đã có phong độ xuất sắc kể từ đầu mùa giải và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục tạo đà bằng một chiến thắng đậm nữa trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayer Leverkusen với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!