Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Paris Saint-Germain 19/08/2020

by Cường Vũ

Vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra với cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa RB Leipzig và Paris Saint-Germain. Liệu đội nào trong hai đội sẽ có thể giành chiến thắng và có được vị trí trong trận chung kết? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận chung kết Champions League

Vòng tứ kết của giải đấu là màn trình diễn đỉnh cao của cả hai đội, khi RB Leipzig và Paris Saint-Germain đều cần vượt qua đối thủ xuất sắc để có mặt trong trận bán kết cúp C1 danh giá. PSG chắc chắn đã phải làm việc rất vất vả trước Atalanta tuần trước nhưng họ đã có thể lật ngược thế cờ sau một pha xuất hiện thay đổi thế trận từ Kylian Mbappe .

Nhà vô địch World Cup đã được đưa vào sân khi PSG bị dẫn trước 1-0, sau khi Mario Pasalic đưa Atalanta dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Mbappe đã thay đổi cục diện trận đấu, khi PSG ghi hai bàn trong ba phút cuối trận để làm choáng váng đối thủ đến từ Serie A. Marquinhos đã đưa đội tuyển Pháp trở lại, trước khi một người hùng không ai ngờ tới Eric Maxim Choupo-Moting dứt điểm trận đấu. Cựu tiền đạo Stoke City ghi bàn thắng ở phút 93.

Leipzig lọt vào giai đoạn này của giải đấu còn bất ngờ hơn, khi nhiều người tin rằng Atletico Madrid sẽ là thách thức quá lớn cho đội bóng Bundesliga. Tuy nhiên, Leipzig đã vượt lên dẫn trước và vượt lên dẫn trước một cách xứng đáng ở phút thứ hai nhờ công của Dani Olmo. Joao Felix gỡ hòa cho Atletico, nhưng Leipzig không bị từ chối khi Tyler Adams ghi bàn quyết định vào thời điểm trận đấu chỉ còn hai phút. Đó là một màn trình diễn đáng kinh ngạc của đội bóng Đức và họ sẽ cần phải thể hiện lại cường độ đó trước PSG trong trận bán kết này để có cơ hội ghi tên ở trận chung kết.

Tin tức đội hình RB Leipzig vs Paris Saint-Germain

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ xuất phát ở trận bán kết sau khi chứng tỏ được thể lực ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Marco Verratti và Layvin Kurzawa đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Pháp. Marcel Sabitzer sẽ đủ thể lực để xuất phát nhưng thiếu Ibrahima Konate và Fabrice Hartmann.

Dự đoán kết quả trận đấu RB Leipzig vs Paris Saint-Germain

Chiến thắng của RB Leipzig trước Atletico cho thấy họ có khả năng đánh bại những đội bóng mạnh nhất trong giải đấu này nhưng đây có thể là một thử thách khó khăn hơn. PSG nên có đủ chất lượng để đặt chỗ trong trận chung kết Champions League đầu tiên của họ. Máy tính đự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 2-2 cho hai đội sau 90 phút thi đấu chính thức.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!