Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli 29/07/2020

by Khắc Vũ

Mùa giải Vô địch bóng đá Ý Serie A đang đi đến giai đoạn kết thúc đầy hấp dẫn, với một tuần lễ lớn đang diễn ra. Một trong những khía cạnh lớn nhất vẫn chưa được quyết định là đội sẽ kết thúc ở các vị trí Europa League. Napoli sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần phải thắng cả 2 trận đấu còn lại để có cơ hội về thứ 6. Liệu họ có kiếm được trọn vẹn 3 điểm khi làm khách trên sân nhà của Inter Milan. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Napoli có rất nhiều việc phải làm để họ hoàn thành trong top 6 của Serie A mùa này. Gã khổng lồ Ý đã mất quyền kiểm soát cuộc đua để kết thúc trong top 6 bảng xếp hạng của giải đấu khi họ chỉ thắng 3 trong số 6 trận đấu của họ. Thất bại 2-1 gần đây của họ trước Parma đã cho thấy họ mất quyền kiểm soát cuộc đua cho châu Âu, điều này đã mang lại lợi ích cho AC Milan. Họ sẽ cần phải thắng cả hai trận đấu còn lại của họ bắt đầu từ đây trước Inter. Họ sẽ tự tin rằng họ đã trở lại để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của họ khi họ đánh bại Sassuolo 2-0. Elseid Hysaj và Allan đã ghi bàn thắng trong thành công đó.

Inter Milan sẽ nhận thức được rằng mùa giải của họ đã kết thúc một cách hiệu quả khi Juventus gần đây đã lên ngôi vô địch. Họ sẽ tìm cách kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ vì họ sẽ rất muốn tránh kết thúc ở vị trí thứ tư. Họ đã bất bại trong 6 trận đấu gần đây nhưng chỉ thắng được một nửa số trận đấu này. Một trong những chiến thắng đó đã đến trong trận đấu gần nhất ở Serie A khi họ đánh bại Genova 3-0. Romelu Lukaku đã ghi một cú đúp trong chiến thắng đó, trong khi Alexi Sanchez cũng tìm thấy bàn thắng. Họ sẽ tìm cách để thể hiện hiệu suất đó một lần nữa chống lại Napoli.

Lịch sử đối đầu Inter Milan và Napoli

Inter đã thắng 2 trong 3 lần gặp gỡ trước đó giữa 2 đội ở Serie A. Họ cũng đã thắng cuộc gặp trước đó trong mùa giải khi họ giành chiến thắng 3-1. Inter đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gần nhất giữa hai bên với tỷ số 1-0 tại San Siro. Hai đội cũng gặp nhau tại Coppa Italia mùa này, khi Napoli thắng 1-0 tại San Siro.

Dự đoán kết quả Milan và Napoli

Inter còn rất ít mục tiêu trong trận này, trong khi Napoli sẽ cần phải giành chiến thắng để giữ cơ hội hoàn thành trong top 6. Tuy nhiên, khả năng cao cho trận đấu này sẽ là hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!