Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus 30/07/2020

by Khắc Vũ

Đây là một mùa giải tuyệt vời cho Juventus và họ sẽ hy vọng kết thúc mùa giải Vô địch bóng đá Ý Serie A với một vài chiến thắng. Nhưng, liệu họ có thể giành được chiến thắng khi họ làm khách trên sân Cagliari? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus đã lên ngôi vô địch Serie A trong trận đấu gần nhất của họ, điều gần như đã được định sẵn sẽ xảy ra kể từ khi khởi động lại. Bà đầm già đã chịu đựng một chút chao đảo trong những tuần gần đây nhưng Lazio, Inter Milan và Atalanta thất bại trong việc tận dụng những điểm bị Juventus đánh rơi. Họ biết rằng 3 điểm sẽ đảm bảo danh hiệu thứ 8 liên tiếp của họ vào cuối tuần và họ đã không phạm sai lầm nào khi gạt Sampdoria sang một bên. Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số ở phút thứ bảy của phút bù giờ ở cuối hiệp một, trước khi Federico Bernardeschi nhân đôi tỷ số với 20 phút còn lại. Ronaldo hiện đã giành được hai danh hiệu liên tiếp tại Juventus, điều đó có nghĩa là anh đã giành được nhiều danh hiệu tại Bà đầm già như anh đã làm trong thời gian ở Real Madrid. Ronaldo sẽ hy vọng kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu nhưng anh ấy sẽ cần ghi ít nhất 3 bàn thắng trong hai trận đấu gần nhất để cân bằng với tổng số 34 của Ciro Immobile.

Cagliari đã chơi như một đội không còn gì để mất trong những tuần gần đây, vì họ vẫn chưa giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Họ cũng đã thua 3 trong số 4 trận đấu trước đó, cũng bao gồm hai thất bại trên sân nhà. Trận thua đầu tiên trong số đó đã xảy ra trước Lazio với tỷ số 2-1. Trong khi đó, họ cũng bị đánh bại trong trận đấu gần nhất khi họ hạ gục 1-0 trước Udinese. Cagliari sẽ phải chơi tốt hơn so với tất cả các mùa giải để có cơ hội nhận kết quả tốt trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Cagliari vs Juventus

Juventus đã giành chiến thắng trong 7 trận gần nhất trước Cagliari. Cagliari chỉ ghi được một bàn thắng trong bảy trận đấu này, với điều đó đến trong trận thua 3-1 mùa trước. Cuộc gặp đầu mùa giải đã chứng kiến Juventus kết thúc với chiến thắng tỷ số 4-0.

Dự đoán trận đấu Cagliari vs Juventus

Juventus nên có đủ 3 điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, Cagliari có thể có cơ hội bên ngoài nếu có thể tận dụng sự mất tập trung của đội khách, vì sự chú ý của họ dần bắt đầu chuyển sang khởi động lại Champions League. Nhưng, khả năng cao vẫn sẽ dành cho phía đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!