Nhận định bóng đá Union Berlin vs Borussia Dortmund 19/12/2020

by Hải Phạm

Borussia Dortmund đã trải qua bảy ngày tồi tệ, khi họ buộc phải sa thải Lucien Farve sau phong độ tệ hại. Họ sẽ tìm cách thu hẹp khoảng cách với các đội đầu bảng vào đêm thứ Sáu khi làm khách trên sân của Union Berlin trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức. Liệu đội chủ nhà có thể ngăn cản chiến thắng của Dortmund? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng cho Dortmund và họ có thể đã cảm thấy rằng họ có thể bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu sau một phong độ tồi tệ. Farve đã mất chức huấn luyện viên sau khi chỉ thắng một lần trong 5 trận ở giải VĐQG nhưng kể từ khi anh rời đi, Dortmund đã có được 3 trận thắng đầu tiên. Trận đấu đó diễn ra trong trận đấu gần đây nhất của họ là vào giữa tuần với Werder Bremen. Dortmund đã buộc phải chiến đấu trong trận đấu đó và cuối cùng đã có thể ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu còn mười phút nhờ công của Marco Reus. Raphael Guerreiro đã mở tỷ số cho Dortmund chỉ sau 12 phút trước khi Bremen phản công trước khi hiệp một kết thúc. Đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều vào tối thứ Sáu, vì Union Berlin đang có phong độ tốt cho đến nay trong mùa giải này.

Union Berlin đã kết thúc mùa giải 2019-20 một cách đáng thất vọng, khi họ tiếp tục tụt hạng ở mức báo động. Tuy nhiên, họ đã bắt đầu mùa giải này với phong độ xuất sắc, điều này tương tự như cách họ bắt đầu chiến dịch ở mùa giải trước. Union đã thắng 4 trong số 12 trận mùa này và chỉ để thua 2 lần, ít hơn Dortmund. Tuy nhiên, Union đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây, vì họ đã không thắng trong 4 trận đấu tại giải đấu. Họ đã hòa 3 trong số các trận này, bao gồm cả trận đấu gần đây nhất của họ. Union đã bị cầm hòa 2-2 vào đêm thứ Ba trước Stuttgart, với 2 bàn thắng muộn của Stuttgart trong những phút cuối cùng, đã từ chối toàn bộ ba điểm của Union. Marvin Friedrich và Taiwo Awoniyi đã ghi các bàn thắng cho đội bóng trong trận hòa.

Lịch sử đối đầu Union Berlin vs Borussia Dortmund

Union Berlin mới chỉ đánh bại Dortmund trong một lần duy nhất và điều đó đến trong trận đấu này mùa trước. Union có một chiến thắng 3-1 nổi tiếng trong dịp đó. Tuy nhiên, Dortmund đã phục thù sau đó bằng chiến thắng 5-0.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Borussia Dortmund

Dortmund là một đội bóng khó dự đoán vào lúc này, vì phong độ của họ là không ổn định. Union đã xuất sắc cho đến nay tại Bundesliga và chúng ta có thể thấy họ có được một trận hòa vào đêm thứ Sáu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Union Berlin với tỷ số kịch tính 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!