Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg 17/01/2021

by Hải Phạm

Bayern Munich sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại trong trận đấu gần nhất ở giải Vô địch bóng đá Đức khi họ tiếp đón Freiburg đến sân Allianz Arena vào cuối tuần này, khi họ muốn mở ra khoảng cách giữa mình và RB Leipzig. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich đã không phải chịu thất bại đầu tiên trong năm 2020 trước Hoffenheim vào tháng 9 nhưng khởi đầu bất bại đến năm 2021 của họ đã kết thúc chóng vánh chỉ trong trận đấu thứ hai trong năm. Cuối tuần trước, Bayern đã bị Borussia Monchengladbach đánh bại với tỷ số 3-2, khi Florian Neauhaus ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà vào đầu hiệp hai. Đó là một hệ quả đến với Bayern, vì họ đã để thủng lưới quá nhiều trong hiệp một trong những tuần gần đây. Hai bàn thua mà họ để thủng lưới trong hiệp một trước Monchengladbach có nghĩa là họ đã để lọt lưới 4 bàn trong 2 hiệp mở màn của 2 trận gần đây nhất. Khả năng phòng ngự của Bayern sẽ cần phải cải thiện khi mùa giải trôi qua, vì họ đã để thủng lưới 24 bàn sau 15 trận đã đấu mùa này.

Freiburg sẽ đưa ra một thử thách khó khăn cho đội bóng xứ Bavaria vào cuối tuần này, khi họ đang có phong độ xuất sắc ở mùa giải này. Freiburg là đội bóng có phong độ cao nhất ở Đức hiện tại, vì họ đã thắng 5 trận gần nhất. Phong độ gần đây đã giúp Freiburg chỉ kém 2 điểm so với các suất dự Europa League và 5 điểm với suất dự Champions League. Freiburg đã có một trận thắng đậm trong trận đấu gần nhất ở giải VĐQG khi họ đánh bại FC Köln với tỷ số 5-0. Nicolas Hofler, Roland Sallai và Phillip Lienhart là những người ghi bàn trong chiến thắng đó.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Freiburg

Freiburg đã đánh bại Bayern Munich chỉ trong 20 lần gặp nhau tại Bundesliga. Chiến thắng đó đến vào tháng 5 năm 2015. Kể từ đó, Bayern đã thắng 6 trong 8 trận trước đó, bao gồm cú đúp mà họ đạt được trước đối thủ vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Freiburg

Phong độ xuất sắc gần đây của Freiburg tạo nên một trận đấu hấp dẫn tại Bundesliga vào cuối tuần này với Bayern Munich. Thành tích phòng ngự của Bayern sẽ tạo cơ hội cho Freiburg và điều đó có nghĩa là khả năng Bayern Munich không thắng có thể xảy ra. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!