Nhận định bóng đá Eibar vs Atletico Madrid 25/09/2020

by Jay Trần

Atletico Madrid sẽ hy vọng rằng họ có thể tiến gần hơn đến ngôi đầu của giải đấu mùa này, điều đó có nghĩa là họ sẽ cần phải khởi đầu mùa giải mới một cách mạnh mẽ. Nhưng liệu họ có khởi đầu chiến dịch 2020-21 hoàn hảo trước Eibar? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vấn đề lớn nhất của Atletico Madrid mùa trước là ghi bàn và đó là điều mà Diego Simeone đã tìm cách giải quyết trong mùa hè này. Họ chỉ ghi được 51 bàn trong mùa giải trước, đây là con số thấp nhất trong số các đội lọt vào tốp 4. Tuy nhiên, cách anh ấy giải quyết vấn đề này có thể khiến nhiều người kinh ngạc. Câu lạc bộ đã quyết định cho Juventus mượn Alvaro Morata. Tiền đạo này đã kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ trong mùa giải trước khi anh ghi 16 bàn trên mọi đấu trường.

Atletico đã thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha bằng Luis Suarez nhưng không chắc rằng vụ chuyển nhượng từ Barcelona của anh ấy sẽ được hoàn tất kịp thời để ra sân trong trận mở màn của Atletico. Sẽ rất thú vị khi thấy Suarez và Diego Costa có thể liên kết với nhau như thế nào nhưng cầu thủ người Uruguay chắc chắn sẽ cần cải thiện thành tích ghi 16 bàn sau 28 trận ở giải VĐQG nếu Atletico trở thành thử thách cho danh hiệu cao nhất mùa này.

Eibar đã chơi hai trận cho đến nay trong mùa này và họ vẫn chưa thể thắng ở La Liga. Họ đã hòa trong ngày mở màn trước Celta Vigo. Eibar đã bị cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu này và họ đã để Papakouli Diop bị đuổi khỏi sân trong những phút cuối cùng. Trận hòa này được nối tiếp với thất bại đầu tiên của mùa giải vào cuối tuần trước trước Villarreal. Eibar đã vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó nhờ Kike nhưng hai bàn thắng của Villarreal trong 30 phút cuối cùng đã lật ngược thế cờ.

Lịch sử đối đầu Eibar vs Atletico Madrid

Eibar đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gần nhất giữa hai đội vào tháng Giêng nhưng đó là lần duy nhất họ đánh bại Atletico. Đội bóng của Simeone đã thắng 7/10 trận trước Eibar và họ đã giữ sạch lưới 4 trận trong những trận thắng này.

Dự đoán kết quả Eibar vs Atletico Madrid

Eibar có vẻ như họ sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải này và sẽ không dễ dàng gì để phá lưới Atletico với 4 bàn thua lần thứ hai như trong mùa giải trước. Atletico sẽ khởi đầu thắng lợi, nhưng sẽ là một trận thắng sít sao. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu cho đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!