Nhận định bóng đá Inter Milan vs Bayer Leverkusen 11/08/2020

by Cường Vũ

Một trong những mối quan tâm thú vị nhất ở vòng tứ kết Europa League là chứng kiến Inter Milan đón tiếp Bayer Leverkusen trên sân nhà Esprit Arena. Liệu đội nào sẽ tìm được lợi thế tốt hơn cho trận lượt về? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Europa League

Inter Milan có thể đã hy vọng lọt vào vòng chung kết Champions League mùa này nhưng họ chắc chắn sẽ có suất vào tứ kết Europa League như một sự an ủi. Inter đã được dự Europa League vào đầu năm 2020 sau khi đứng thứ ba trong bảng đấu Champions League. Không có gì phải xấu hổ về điều đó, vì họ nằm trong một nhóm cùng với Barcelona và Borussia Dortmund.

Kể từ khi rớt xuống Europa League, họ đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong mỗi trận đấu và họ tiếp tục chuỗi trận đó với chiến thắng 2-0 trước Getafe. Họ đã dẫn trước trong trận đấu đó so với lối chơi khi Romelu Lukaku ghi bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, Getafe lẽ ra phải có được bàn thắng nhưng Jorge Molina Vidal lại không thành công trên chấm phạt đền. Inter đã khiến họ phải trả giá cho pha bỏ lỡ này mười phút sau đó khi Christian Eriksen đảm bảo vị trí của Inter bằng bàn thắng thứ hai của trận đấu.

Đó là một màn trình diễn thoải mái hơn nhiều từ Bayer Leverkusen, khi họ đã dẫn trước 3-1 ngay từ trận lượt đi trước Rangers. Bayer đã có thể đưa trận đấu khỏi tay Gers ở trận lượt về khi họ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Moussa Diaby ở phút thứ hai. Đội bóng của Đức có thể cảm thấy rằng họ có lợi thế trong cuộc so tài này vì tất cả các trận đấu tại Europa League đều diễn ra trên đất Đức, nhưng đây sẽ là một thử thách rất lớn trước đội bóng tài năng Inter Milan.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Bayer Leverkusen

Đây sẽ là lần thứ 3 hai bên đối đầu với nhau. Bayer Leverkusen vẫn chưa có được chiến thắng nào trước người Ý, vì Inter đã thắng cả 2 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Bayer Leverkusen

Inter đã tỏ ra lép vế trước Getafe trong trận đấu thuộc vòng 16 đội và họ sẽ phải tỉnh táo hơn rất nhiều để giành chiến thắng trước đội bóng Bayer này. Leverkusen sẽ tìm cách sử dụng Europa League để tiến tới Champions League mùa sau và Kai Havertz có thể là cầu thủ quan trọng trên sân. Ưu tiên sẽ dành cho Leverkusen để cạnh tranh trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá ủng hộ cho đội nhà với chiến thắng 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!