Nhận định bóng đá Manchester United vs Copenhagen 11/08/2020

by Cường Vũ

Ứng cử viên được yêu thích cho ngôi vô địch Europa League mùa này sẽ gặp Copenhagen trong trận tứ kết vào tối nay. Nhưng, liệu Quỷ đỏ có thể khẳng định sự thống trị của mình trước đội bóng Đan Mạch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Europa League

Manchester United sẽ rất coi trọng Europa League trong tháng tới hoặc lâu hơn, mặc dù đã đảm bảo vị trí của họ ở Champions League mùa tới bằng cách giành được vị trí trong top 4 Premier League. United mới chỉ bị đánh bại một lần trong mùa giải này và đó là vào một buổi tối mà Ole Gunnar Solskjaer đã tung vào sân đội 11 trẻ nhất xuất phát trong lịch sử châu Âu của Manchester United trước Astana. Quỷ đỏ đứng đầu bảng với bốn điểm thoải mái hơn AZ ở vị trí thứ hai.

Quỷ đỏ lội ngược dòng trước Club Brugge ở vòng 32 đội. Họ đã hòa trận lượt đi 1-1, trước khi hoàn thành nhiệm vụ ở lượt về bằng chiến thắng 5-0. Bruno Fernandes đã có tên trong trận thắng đậm đó, trong khi đó cũng có một cú đúp cho Fred và một cho Odion Ighalo và Scott McTominay. Ighalo một lần nữa có tên trên bảng điểm cho United trong trận lượt đi vòng 16 đội với LASK . Các bàn thắng tiếp theo của Daniel James, Juan Mata, Mason Greenwood và Andreas Pereira đã đảm bảo chiến thắng 5-0 cho Quỷ đỏ. Đó là trận lượt về thoải mái tại Old Trafford, khi Jesse Lingard và Anthony Martial ấn định chiến thắng 2-1.

Copenhagen buộc phải cố gắng hơn rất nhiều trong trận lượt về với Istanbul Basaksehir, khi họ dẫn trước với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, đó là một màn trình diễn xuất sắc của phía Đan Mạch khi họ giành chiến thắng 3-0 đầy nhọc nhằn. Jonas Wind ghi một cú đúp để đưa Copenhagen lên đỉnh cao, trước khi Rasmus Falk đảm bảo đây là một đêm đáng nhớ trong màu áo đội bóng Đan Mạch. Tuy nhiên, đây sẽ là một thử thách khó hơn rất nhiều với Quỷ đỏ.

Tin tức về đội bóng Manchester United vs Copenhagen

Có những lo ngại về chấn thương mới cho Quỷ đỏ, vì họ vẫn sẽ không có Luke Shaw, Axel Tuanzebe và Phil Jones. Trong khi đó, Copenhagen có thể sẽ chào đón Viktor Fischer và Michael Santos trở lại sau những vấn đề về háng và đùi.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Copenhagen

Đây sẽ là một trong những trận đấu dễ dự đoán nhất ở Europa League, vì Manchester United nên có đủ phẩm chất để vượt qua đội bóng Đan Mạch. Các chuyên gia cũng đánh giá khả năng cao dành chiến thắng cho Man United. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Manchester United với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!