Nhận định bóng đá Barcelona vs Napoli 09/08/2020

by Cường Vũ

Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của vòng 16 sẽ chứng kiến Barcelona đón tiếp Napoli trên sân nhà Camp Nou. Đội bóng xứ Catalonia đang nắm trong tay lợi thế sít sao nhưng họ sẽ cần tỉnh táo để vượt qua đội bóng Napoli. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và xem liệu Barcelona có tiến vào vòng trong.

Tình hình hai đội trước Champions League

Mục tiêu của Barcelona vào đầu mùa giải là giành chiến thắng trong đấu trường này. Tuy nhiên, khả năng điều đó xảy ra có vẻ mỏng manh đối với hầu hết vì có một số đội thi đấu hoàn thiện hơn rất nhiều. Áp lực đè nặng lên Lionel Messi trong những tuần cuối cùng của mùa giải La Liga khi anh giảm một con số ngày càng thất vọng. Nếu cầu thủ người Argentina giành chiếc cúp Champions League cho Camp Nou mùa này, thì đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh ấy.

Trước khi hướng đến một trận tứ kết tiềm năng, Barcelona trước tiên phải hoàn thành công việc mà họ đã bắt đầu trước Napoli. Hai bên đã hòa 1-1 ở Napoli, với Antoine Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Barcelona trong trận đấu này. Thành tích sân nhà của Barcelona trong suốt mùa giải là ổn định, khi họ chỉ thua một lần trong 20 trận tại Nou Camp. Tuy nhiên, một trong những thất bại đó đến ở trận đấu gần nhất của họ trên sân nhà, khi họ bị Osasuna đánh bại 2-1 ở tuần cuối cùng của mùa giải La Liga.

Napoli đã là một đội bóng xuất sắc trong mùa giải này, vì họ đã có màn trình diễn tốt nhất của mình ở Coppa Italia và Champions League. Họ chưa thua trận nào ở một trong 2 trận đấu đó trong mùa giải này và sự tự tin của họ đang khá cao sau khi đánh bại Juventus trong trận chung kết Coppa Italia. Napoli cũng đã tránh được thất bại trên sân khách trước Liverpool và Inter Milan ở các giải đấu cúp mùa này.

Tin tức về đội hình Barcelona vs Napoli

Barcelona sẽ không có Antoine Griezmann, Samuel Umtiti và Ousmane Dembele cho trận đấu này. Trong khi đó, Napoli có thể thiếu vắng Lorenzo Insigne, người đã ghi 12 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Napoli

Trận đấu này có thể không đơn giản như nhiều người nghĩ. Barcelona đã phải vật lộn cho sự sáng tạo kể từ khi khởi động lại và phong độ của họ rất sơ sài. Napoli có hàng phòng ngự chắc chắn và nếu giữ được chặt chẽ thì họ hoàn toàn có thể có cơ hội xuất sắc. Trận đấu có thể sẽ kết thúc với tỷ số hòa, với việc Barcelona giành chiến thắng trong hiệp phụ. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!