Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim 23/10/2021

by Hải Phạm

Bayern Munich đã lên đỉnh giải Vô địch bóng đá Đức mùa này mà không phải đổ mồ hôi và có thể kéo dài lợi thế của họ vào thứ Bảy với chiến thắng trước Hoffenheim tại Allianz Arena. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga và có thể mở ra lợi thế 4 điểm với chiến thắng vào thứ Bảy. Trong khi đó, Hoffenheim đang tụt xuống ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng nhưng một chiến thắng dành cho họ tại Munich có thể giúp họ vươn lên vị trí thứ 6.

Đây là một khởi đầu tốt cho mùa giải đối với Bayern, khi họ đang đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu, đã thắng 6 trong 8 trận mở màn. Thất bại duy nhất trong 7 trận đấu trên sân nhà gần nhất của họ, khi họ bị Eintracht Frankfurt đánh bại một cách đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Bavaria đã để lại thất bại đó ở trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế, khi họ ra quân trước Bayer Leverkusen.

Đó là một màn trình diễn cực kỳ áp đảo của các nhà đương kim vô địch, khi họ ghi được 5 bàn thắng trong 40 phút đầu tiên. Robert Lewandowski và Serge Gnabry đều lập cú đúp, trong khi Thomas Muller cũng ghi bàn trong màn hủy diệt 5-1.

Hoffenheim đã chơi rất thiếu nhất quán trong những tuần đầu mùa giải và điều đó được thể hiện rõ qua vị trí thứ 9 của họ. Họ đã thắng 3 lần và thua 3 trong 8 trận đấu của họ. Tuy nhiên, họ đã cho thấy rõ ràng rằng họ đang tìm thấy sự ổn định nhất định trong những tuần gần đây, khi họ đã thắng 2 lần trong 3 trận đấu gần đây nhất. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trên sân nhà trước FC Köln.

Giống như Bayern, họ đã ghi được 5 bàn thắng trong trận đấu gần đây nhất của mình, khi Hoffenheim giành chiến thắng 5-0 vượt trội. Ihlas Bebou ghi 2 bàn trong chiến thắng, trong khi Christophe Baumgartner, Dennis Geiger và Stefan Posch cũng ghi bàn.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Hoffenheim

Hoffenheim đã có một số thành công gần đây trong cặp đấu này, khi họ thắng 2 lần trong 4 trận gần nhất. Chiến thắng gần đây nhất của họ đến vào mùa giải trước, khi họ thắng 4-1 trên sân nhà, trong khi họ thắng trên sân khách Allianz vào mùa giải 2019-20. Bayern đã thắng trong trận đấu gần nhất ở Bavaria giữa hai đội này với tỷ số 4-1.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Hoffenheim

Hoffenheim đã chứng tỏ là một hạt giống khó bẻ gãy đối với Bayern trong mùa giải gần đây và bước vào trận đấu này với một chiến thắng tốt sau họ. Tuy nhiên, Bayern vẫn là đội khó đánh bại và nên có được chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!