Nhận định bóng đá Hungary vs Pháp 19/06/2021

by Cường Vũ

Bảng F siêu cạnh tranh sẽ lại diễn ra vào thứ Bảy, khi Hungary phải đối mặt với một thách thức lớn khác khi họ đối đầu với nhà đương kim vô địch thế giới Pháp. Nhưng, liệu họ có thể gây ra một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử EURO? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Pháp bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của họ bằng chiến thắng thường lệ trước Đức. Nhiều người đã kỳ vọng Pháp sẽ là một trong những đội dẫn đầu cho cuộc đau vô địch năm nay và sẽ khó có thể phản bác lại thực tế đó dựa trên màn trình diễn mà họ đã thể hiện trong đêm mở màn. Đội Pháp chỉ thắng một bàn nhưng thực sự có thể nhiều hơn thế. Đôi khi, có vẻ như họ đang để cho Đức có quyền kiểm soát và chỉ đang cố chấp để đánh bại họ. Đáng lẽ tỷ số đã là hơn 1-0 nhưng đội Pháp đã có 2 bàn thắng không được phép vì lỗi việt vị. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Mats Hummels phản lưới nhà. Tất cả các ngôi sao của Pháp đều nhìn vào đầu trận của họ, bao gồm cả Paul Pogba, người được danh hiệu cầu thủ hay nhất trận và đã dẫn dắt trận chiến giữa sân với người Đức.

Trong một thời gian dài vào thứ Ba, có vẻ như Hungary sẽ tạo ra một trong những cú sốc đầu mùa giải. Họ đã không để thủng lưới trước Bồ Đào Nha cho đến phút 84 và cũng có bàn thắng không được phép sau khi kiểm tra VAR. Tuy nhiên, thế trận tấn công đã mở ra cho người Bồ Đào Nha trong 5 phút cuối cùng, với bàn mở tỷ số của Raphael Guerreiro. Cristiano Ronaldo đã đảm bảo chiến thắng với 2 bàn thắng trong 5 phút cuối cùng. Tuy nhiên, Hungary sẽ lấy lại sự tự tin từ màn trình diễn của họ trong 80 phút đầu tiên.

Lịch sử đối đầu Hungary vs Pháp

Hungary và Pháp đã gặp nhau 23 lần trước đó, trong đó Hungary đã thắng 12 lần. Tuy nhiên, họ chưa đánh bại Pháp kể từ năm 1976. Pháp đã thắng trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, trong đó 2 trận thắng gần nhất là trong các trận giao hữu quốc tế. Trận thắng cuối cùng của họ là chiến thắng 2-1 vào tháng 5 năm 2005.

Dự đoán kết quả Hungary vs Pháp

Hungary sẽ có sự tự tin rất lớn từ màn trình diễn đêm mở màn trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn khác và sẽ khó có thể nhìn thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Pháp. Đây có thể là một chiến thắng đậm cho người Pháp và 0-3 có thể là tỷ số khả dĩ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Pháp với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!