Nhận định bóng đá Borussia Monchengladbach vs FC Union Berlin 31/05/2020

by Hải Phạm

Borussia Monchengladbach sẽ hy vọng tái thể hiện phong độ tốt nhất của họ vào cuối tuần này khi họ đón tiếp Union Berlin trên sân nhà trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức Bundesliga. Cả hai đội sẽ hy vọng có được chiến thắng nhưng đội chủ nhà sẽ được đánh giá cao hơn để giành trọn vẹn ba điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Monchengladbach đã trở lại trong tuần này, khi họ giành lại vị trí thứ tư Champions League tại Bundesliga. Họ sẽ được tha thứ vì đã để mất quyền kiểm soát vị trí đó sau thất bại 3-1 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần trước nhưng một thất bại sốc trước Leverkusen chưa đủ để Monchengladbach mất kiểm soát. Tuy nhiên, họ sẽ cảnh giác để không vuột mất vị trí này một lần nữa, vì chỉ có một cách biệt hai điểm giữa hai đội.

Monchengladbach sẽ phải nỗ lực cải thiện từ giờ đến cuối mùa giải nếu họ muốn đảm bảo vị trí đó khi họ không giành được hai chiến thắng. Thất bại của họ trước Leverkusen nối tiếp với trận hòa 0-0 mờ nhạt trước Werder Bremen. Họ đã trông mệt mỏi trong trận đấu đó và họ sẽ bị trừng phạt nếu họ chơi như thế với FC Union Berlin.

Phong độ của Union Berlin kể từ khi mua giải khởi động lại rất đáng báo động và giờ họ chỉ còn bốn điểm cách biệt so với vị trí playoff xuống hạng. Có một mối lo ngại lớn là phong độ đầu mùa không tốt và họ đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự thiếu hỗ trợ cổ động viên đội nhà vì đó là động lực của họ trong suốt phần lớn mùa giải. Một thất bại ở đây có thể thấy họ gặp rắc rối sâu sắc, đặc biệt là nếu các đội bên dưới họ có điểm.

Union Berlin đã không thắng trong năm trận và đã thua ba trong số bốn trận gần nhất của họ. Họ ít nhất có thể tự tin từ trận đấu trên sân nhà gần nhất ở Bundesliga khi họ kiếm được trận hòa 1-1 trước Mainz. Họ đã bỏ lại phía sau sau khi Bote Baku ghi bàn cho đội khách, trước khi Marcus Ingvartsen ghi bàn gỡ hòa trong hiệp một. Họ có thể đã nhận được nhiều hơn nhưng đã buộc phải chơi để bảo toàn trận hòa trong hiệp hai khi Robert Andrich bị đuổi khỏi sân trước giờ nghỉ.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs FC Union Berlin

Đây mới chỉ là cuộc gặp thứ hai giữa hai đội, với Union Berlin đã giành chiến thắng trong trận đấu hồi đầu mùa. Chiến thắng 2-0 của họ trên sân nhà là một dấu hiệu cho thấy họ đã thực sự đến Bundesliga.

Dự đoán kết quả trận đấu Borussia Monchengladbach vs FC Union Berlin

Union Berlin có thể sẽ tự tin từ chiến thắng của họ vào đầu mùa giải nhưng Monchengladbach có một vị trí tốt ở thời điểm hiện tại và họ gần như có thể nếm trải vị trí Champions League đó. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!