Nhận định bóng đá Heracles vs RKC Waalwijk 08/03/2020

by Alex Nguyen

Heracles hiện đang ở giữa bảng xếp hạng tìm cách làm nới rộng chuỗi 3 trận không thua trước đội khách RKC Waalwijk, hiện xếp cuối bảng xếp hạng Eredivisie vào Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ của Heracles vs RKC cho trận đấu trong khuôn khổ Eredivisie.

RKC phía dưới đã thua mười lần khi làm khách

Heracles đã hòa 0-0 trên sân Den Haag vào cuối tuần trước trong khi RKC giành được 3 điểm hiếm hoi khi họ đánh bại những người hy vọng một vị trí châu Âu Utrecht 2-1 trên sân nhà, có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã rút ngắn xuống còn 18pts. Heracles có phong độ tốt hơn trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật với hai chiến thắng, một trận hòa và ba thất bại từ sáu lần ra quân gần đây nhất, vì RKC chỉ giành được một chiến thắng, một trận hòa và chịu bốn thất bại trong cùng thời gian đó.

Đội chủ nhà có thành tích tốt trước các vị khách, chiến thắng 5 trong 6 lần đối đầu gần nhất của bộ đôi và RKC chỉ từng giành chiến thắng một lần tại Heracles và đó là vào năm 2005. Đội chủ nhà đã giữ sạch lưới 3 trận trong 5 trận gần nhất và không trận nào trong số năm trận đấu đó đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, trong khi cả hai đội đều ghi bàn chỉ trong 2 trong 6 lần ra quân gần nhất của RKC và đội khách đã không ghi bàn 4 trong số những trận đấu đó.

Heracles đã thắng bảy trong số mười hai trận sân nhà của họ ở Eredivisie mùa này trong khi RKC đã thua mười lần. Đội chủ nhà trung bình 1,83 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi đội khách trung bình 0,33 điểm mỗi trận trên sân khách, điều đó cho thấy kết quả rất có thể vào Chủ nhật là chiến thắng cho Heracles.

Heracles đánh bại Ajax trên sân nhà trong trận đấu gần nhất

Đội chủ nhà ghi trung bình 2,25 bàn mỗi trận trên sân nhà trong khi đội khách để thủng lưới trung bình 3,00 bàn và chúng tôi đã ủng hộ chiến thắng 2-0 trên sân nhà cho Heracles vào cuối tuần này. Cả hai đội đã ghi bàn chỉ trong 42% trận đấu trên sân nhà của Heracles và 50% chuyến làm khách của RKC.

Heracles đã giữ sạch lưới trong 42% trận đấu trên sân nhà của họ và chỉ không ghi được 17% trong khi RKC đã không tìm thấy lưới phía sau trong 42% chuyến đi của họ và chỉ giữ sạch lưới trong 8%. Chính xác là 2 bàn thắng đã được ghi trong 33% số trận sân nhà của Heracles và đội chủ nhà đã giành được phần lớn các trận đấu của họ thông qua tỷ lệ 2 bàn trở lên trong mùa giải này trong khi RKC đã thua từ 2 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả trận đấu của Heracles vs RKC Waalwijk

Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ không thấy cả hai đội ghi bàn trong trận đấu vào Chủ nhật và đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, theo chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 4-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!