Nhận định bóng đá Utrecht vs Sparta Rotterdam 08/03/2020

by Cường Vũ

Utrecht sẽ tiến tới trận chung kết Cúp Hiệp hội Bóng đá Hoàng gia Hà Lan vào giữa tuần và sẽ tìm cách ăn mừng thành tích đó bằng cách giữ lại 3 điểm trên sân nhà Stadion Galgenwaard trước Sparta Rotterdam. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đối đầu Utrecht vs Sparta Rotterdam trong khuôn khổ Eredivisie.

Utrecht sẽ tràn đầy tự tin sau chiến thắng cup trước Ajax

Utrecht đã hồi phục sau thất bại 2-1 trước đội cuối bảng RKC Waalwijk cuối tuần trước bằng cách đánh bại Ajax 2-0 trong trận Bán kết KNVB Beker vào thứ Tư, trong khi Sparta Rotterdam đang tìm cách nối tiếp chiến thắng 5-1 trên sân nhà tuyệt vời Chủ nhật tuần trước. Hai đội hiện đang cách nhau 5 điểm trước trận đụng độ và một chiến thắng cho đội khách sẽ đưa họ vào cuộc đua cho các vị trí tham dự cúp Europa League, vì vậy có rất nhiều để chiến đấu vào Chủ nhật.

Đội chủ nhà có thành tích tốt trước các vị khách vì đã giành chiến thắng trong 6 lần gặp gần đây nhất giữa hai đội, với hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong bốn trên 6 trận giữa 2 đội. Hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 3 trong số 5 trận gần nhất của Utrecht và 3 trong 5 trận gần nhất của Sparta. Đội chủ nhà giành chiến thắng 7 trận trên sân nhà ở Eredivisie mùa này và đội khách đã thua 7 trận sân khách.

Utrecht trung bình có được 1,91 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi Sparta chỉ trung bình 0,75 điểm mỗi trận trên sân khách, điều đó cho thấy kết quả rất có thể là chiến thắng trên sân nhà vào Chủ nhật . Sparta đã thua 58% số trận sân khách mùa này khi họ ghi trung bình 0,83 bàn và để thủng lưới 2,00. Utrecht tự hào với tỷ lệ thắng 64% trên sân nhà và ghi trung bình 2,27 bàn trong khi chỉ để thủng lưới 1,00.

Sparta đã không tốt khi làm khách trong mùa giải này, chỉ thắng hai trong số mười hai trận sân khách của họ

Hơn 2,5 bàn thắng đã được tạo ra trong 82% số trận sân nhà của Utrecht mùa này cũng như trong 58% các chuyến làm khách của Sparta. Cả hai đội đã ghi bàn trong một nửa số trận sân khách của Sparta và 45% số trận trên sân nhà của Utrecht và chúng tôi đã ủng hộ cả hai đội ghi bàn vào cuối tuần này khi đội chủ nhà sẽ mệt mỏi trong hiệp hai sau khi chỉ còn 3 ngày để hồi phục sau trận đấu gần nhất của họ .

Sparta chỉ giữ sạch lưới trong 17% số trận sân khách và Utrecht chỉ không thể ghi bàn trong 18% trận đấu trên sân nhà, với chính xác 3 bàn thắng được ghi trong 45% số trận trên sân nhà của chủ nhà và 25% số lần làm khách của Sparta. Sparta đã thua với tỷ lệ 1 bàn trong bốn lần cho đến mùa này trong khi ba chiến thắng Eredivisie của Utrecht đã đạt được với tỷ lệ 1 bàn và chúng tôi đã ủng hộ một mục tiêu duy nhất vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả trận đấu Utrecht vs Sparta Rotterdam

Chúng tôi tự tin rằng hơn 2,5 bàn thắng sẽ được ghi trong trận đấu vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ. Utrecht là đội bóng được yêu thích với ba chiến thắng, hai trận hòa và chỉ một thất bại từ sáu lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội và tất nhiên, họ có lợi thế sân nhà trước một đội bóng Sparta. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 5-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!