Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Gimnasia LP 08/03/2020

by Cường Vũ

Boca sẽ lên ngôi vô địch nếu giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón Gimnasia trên sân nhà La Bombonera và hy vọng River Plate không thể giành chiến thắng trước Atletico Tucuman. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đưa ra dự đoán kết quả trận đụng độ giữa Junse vs Gimnasia LP trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

Boca quyết tâm giành lấy danh hiệu

Nhiệm vụ cho Boca Juniors rõ ràng sẽ tiến vào trận đấu Chủ nhật; giành lấy một chiến thắng và hy vọng cho một trận hòa hoặc thất bại tại Atletico Tucuman. Tiến vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, El Xeneize bám đuổi Los Millonario cách biệt chỉ 1 điểm và sẽ tuyệt vọng khi danh hiệu tuột khỏi tầm tay nếu kẻ thù River Plate giành chiến thắng.

Boca đã rất xuất sắc trong những tuần gần đây, làm tăng áp lực lên đội đứng đầu bảng khi giành chiến thắng 5 trận Superliga liên tiếp nhưng thật không may là River đã có kết quả tương tự với họ trên mọi nẻo đường. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng, trong đó đã chứng kiến ​​họ ghi trung bình 3 bàn một trận trong quá trình, có sự tự tin cao trên hàng công đội nhà và những người tham gia vào trận đấu này sẽ tự tin hoàn thành công việc.

Gimnasia tuyệt vọng để gây khó chịu

Trong khi đó, có một động lực thú vị của trận đấu ở chỗ người đàn ông dự khán không ai khác chính là huyền thoại bóng đá và của Boca; Diego Maradona. Điều đó đang được nói, không thể có chỗ cho tình cảm tại La Bombonera, vì phía Gimnasia của anh ta hiện đang ở khu vực cuối bảng và rất cần một kết quả.

Thật vậy, vị trí của Gimnasia rất bấp bênh nhưng đã được trao một sự gia tăng sau một thông báo muộn rằng bây giờ sẽ chỉ có hai đội trực tiếp xuống hạng thứ hai. Với chuyến làm khách này và một loạt các trận đấu Copa de la Superliga sắp tới, El Lobo vẫn có cơ hội tự cứu mình nhưng đơn giản là sẽ phải cải thiện thành tích, khi chỉ đạt 6 trận thắng trong 22 trận đấu trong chiến dịch này.

Dự đoán kết quả trận đấu Boca Juniors vs Gimnasia LP

Cuối cùng, thật khó để tưởng tượng Boca trượt chân trước các cổ động viên nhà vào Chủ nhật và họ sẽ có động lực cao để giành chiến thắng. Họ đã là một bức tranh về sự nhất quán trong những tuần gần đây và điều mà một đội ngũ Gimnasia khá yếu vẫn khó có thể thay đổi.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng của Boca. Boca đã để thủng lưới chỉ 1 bàn trong 6 trận đấu cuối cùng của họ và dự đoán một chiến thắng qua tỷ số thắng 2-0 khá thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!