Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Sydney FC 23/02/2020

by Khắc Vũ

Tại mặt trận quốc nội giải VĐQG Úc, đội bóng thành Sydney đang là đội bóng thống trị giải đấu và không bất ngờ nếu họ có được chiến thắng ở trận đấu chiều nay trên sân của Central Coast Mariners. Liệu trận đấu này họ có thể tiếp tục có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua nhân sự của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Central Coast Mariners

Đội hình dự đoán (3-5-2): Birighitti; Gordon, Kim Eun-Seon, Tongyik; Miller, Silvera, Stensness, Djuric, Clisby; Murray, Jair

Không khả dụng: Rowles (Bị thương), Majok (Bị thương), Ruiz-Diaz (Nhiệm vụ quốc tế)

Nghi ngờ: Oar (Bị thương), Simon (Bị thương)

Sydney FC

Đội hình dự đoán (4-2-2-2): Redmayne; Grant, McGowan, Wilkinson, King; Retre, Brattan; Caceres, Ninkovic; Barbarouse, Le Fondre

Không khả dụng: Zuvela (Bị thương), O'Neill (Bị thương), Zullo (Bị thương), Baumjohann (Bị đình chỉ)

Dự đoán kết quả trận đấu Central Coast Mariners vs Sydney FC

Phong độ tuyệt vời của Sydney tiếp tục khi đã bất bại 12 trận tại A-League với 11 chiến thắng trong khoảng thời gian đó khi họ vượt qua Brisbane Roar trong trận đấu gần nhất của họ. Bây giờ họ đối đầu với phía dưới Central Coast Mariners, đội đã thua năm trận gần nhất của họ, và đây sẽ là một chiến thắng sân khách thoải mái. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán hai đội sẽ kết thúc với tỷ số 1-3 cho Sydney FC. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng 0-3 cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!