Nhận định bóng đá Hellas Verona vs Parma 02/07/2020

by Khắc Vũ

Sẽ là một trận đấu thú vị ở nửa đầu bảng xếp hạng giải Vô địch bóng đá Ý Serie A tuần này khi Parma làm khách trước một Hellas Verona tìm cách trở lại chiến thắng. Cả hai bên vẫn có thể có hy vọng đạt được kết thúc tại các vị trí tham dự cúp Europa League mùa sau nhưng thực tế chỉ có những người chiến thắng từ cuộc đụng độ này có thể nhắm mục tiêu đó. Liệu đội nào sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn để đạt được mục đích của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hellas Verona đã có thêm một mùa giải mạnh mẽ khác ở Serie A trong mùa này nhưng hiện tại họ đang ít hơn 6 điểm so với vị trí Europa League. Phong độ của họ kể từ khi giải đấu khởi động lại là lý do lớn nhất cho điều đó, vì họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận. Chiến thắng duy nhất của Verona kể từ khi khởi động lại là trong trận đấu đầu tiên, khi họ đánh bại Cagliari. Kể từ đó, họ đã bị Napoli đánh bại và hòa với Sassuolo. Trận hòa đó là trận gần nhất của họ ở Serie A, khi họ hai lần phung phí để Sassuolo trở lại trận đấu. Darko Lazovic đã mở tỷ số cho Verona, trước khi Mariusz Stepinski và Matteo Pessina đều đưa Verona vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, phút thứ 97 bàn thắng cân bằng tỷ số từ Rogerio làm cho trận đấu kết thúc với kết quả 1 điểm cho hai đội.

Parma cũng có hy vọng đạt được các vị trí tại Europa League và họ cũng kém Napoli sáu điểm vào lúc này. Kể từ khi khởi động lại, Parma đã hòa một lần, thua một lần và thắng một lần. Chiến thắng duy nhất của họ trong giai đoạn này là trước Genova khi họ giành chiến thắng 4-1. Tuy nhiên, họ đã được đưa trở lại mặt đất với thất bại tối thiểu 2-1 trước Inter Milan trong trận đấu gần đây nhất. Gervinho đưa Parma vượt lên trong trận đấu đó nhưng những bàn thắng muộn của Stefan de Vrij và Alessandro Bastoni đã làm mọi thứ tiêu tan. Parma cũng sẽ vắng mặt Juraj Kucka cho cuộc đụng độ này khi anh bị đuổi trong trận Inter.

Lịch sử đối đầu Hellas Verona vs Parma

Đây sẽ chỉ là lần thứ bảy mà Verona và Parma gặp nhau, với việc Verona đã thắng bốn trong số các cuộc họp này. Parma đã có một chiến thắng và đã có một trận hòa. Cuộc gặp gỡ trước đó trong mùa giải, chiến thắng 1-0 dành cho Verona, trong khi Parma không đánh bại được kể từ năm 2014.

Dự đoán kết quả trận đấu Hellas Verona vs Parma

Lịch sử đối đầu có thể bị bỏ qua cho cuộc đụng độ này, vì Parma là một đội bóng hoàn toàn khác với những gì xảy ra vào 5 năm trước. Xu hướng nghiên về đội khách để tiếp tục phong độ tốt và nhanh chóng vượt qua thất bại trước Inter Milan. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!