Nhận định bóng đá Bologna vs Cagliari 02/07/2020

by Khắc Vũ

Có một trận đấu thú vị đang diễn ra tại giải đấu Vô địch bóng đá Ý Serie A tuần này, trận đấu sẽ chứng kiến hai đội đứng giữa bảng đấu với nhau. Cả hai bên sẽ hy vọng về một kết thúc ở nửa đầu bảng xếp hạng và cuộc đụng độ này có thể là mấu chốt trong việc quyết định ai trong số họ sẽ đạt được điều đó. Liệu đội nào sẽ đạt được mục đích sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cagliari và Bologna là hai trong số những đội bóng tương xứng nhất ở Serie A mùa này và họ gần như có một kỷ lục giống hệt nhau. Sự khác biệt duy nhất giữa hai bên là Cagliari đã hoà thêm một trận đấu nữa và Bologna phải chịu thêm một thất bại. Chỉ có một điểm khoản cách giữa hai đội. Chỉ có hai đội ở Serie A đã hoà nhiều trận đấu hơn Cagliari mùa này, với Fiorentina và Verona đã hòa mười và chín trận tương ứng. Tuy nhiên, hồ sơ của họ kể từ khi khởi động lại hơi khác nhau.

Kể từ khi hành động ở Ý được nối lại, Cagliari đã thắng được hai trong số ba trận đấu của họ. Thất bại duy nhất của họ kể từ khi khởi động lại trong trận đấu đầu tiên trước Hellas Verona. Kể từ đó, họ đã đánh bại SPAL và Torino. Chiến thắng trước Torino là trận đấu gần nhất của họ, với Nahitan Nandez, Giovanni Simeone, Radja Nainggolan và Joao Pedro ghi bàn trong chiến thắng 4-2.

Trong khi đó, Bologna chỉ chơi hai trận kể từ khi khởi động lại và họ đã thua một và thắng một. Họ đã tạo ra một hiệu suất được cải thiện nhiều trong trận đấu với Sampdoria, khi họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Musa Barrow và Riccardo Orsolini đã ghi bàn thắng cho Bologna, trong khi Federico Bonazzoli ghi được một danh dư. Thất bại duy nhất của họ kể từ khi khởi động lại là trước Juventus, khi họ bị đánh bại 2-0 bởi các nhà đương kim vô địch.

Lịch sử đối đầu Bologna vs Cagliari

Đã có rất nhiều trận hòa giữa hai đội trong sáu cuộc gặp gần đây. Ba trong số các trận đó kết thúc với tỷ số hoà, với hai trong số này kết thúc 1-1. Cagliari đã thắng được hai trong số ba trận trước đó, với chiến thắng gần nhất của Bologna. Cuộc gặp gỡ đầu mùa giải là một trận đấu cống hiến, khi Cagliari giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Dự đoán kết quả trận đấu Bologna vs Cagliari

Thật khó để phân tách hai bên vì có rất ít khoản cách giữa họ. Không bên nào cung cấp bất cứ điều gì đặc biệt mà bên kia không có, điều đó có nghĩa là có thể là một trận hòa. Trong khi đó, đã có trung bình ba bàn mỗi trận giữa hai đội trong ba cuộc gặp vừa qua. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà 0-0 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!