Nhận định bóng đá Hà Lan vs Ba Lan 12/06/2022

by Cường Vũ

Hà Lan đã giành chiến thắng kịch tính trước Xứ Wales vào thứ Tư khi họ ghi bàn thắng quyết định ở phút 94 sau khi để thủng lưới ở phút 92 . Chiến thắng có nghĩa là họ đã thắng 2 trận liên tiếp và đứng đầu bảng D. Oranje sẽ tìm cách giành 3 chiến thắng trong số 3 trận đấu khi họ đối mặt với Ba Lan tại Sân vận động De Kuip. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hà Lan có thể giành 3 chiến thắng liên tiếp tại Nations League?

Louis van Gaal đã rất ấn tượng với chiến thắng kịch tính của đội bóng của mình trước Xứ Wales và hy vọng rằng họ có thể giành chiến thắng thuyết phục hơn trước Ba Lan trên sân nhà vào trận thứ 3.

Hà Lan sẽ chơi trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại Nations League sau khi tiếp Bỉ và Xứ Wales trên sân khách trong 2 trận đầu tiên của chiến dịch.

Oranje sẽ tìm cách tái hiện màn trình diễn của họ trước Bỉ, dẫn đến chiến thắng 4-1. Tuy nhiên, trận đấu của họ với Xứ Wales đã gần hơn rất nhiều và họ cần một bàn thắng cuối cùng để giành lấy chiến thắng và 3 điểm.

Louis van Gaal hy vọng đội bóng của ông ấy sẽ sẵn sàng cống hiến một màn trình diễn tràn đầy năng lượng và nhịp độ cao trước Ba Lan vào thứ Bảy.

Liệu Ba Lan có thể quay trở lại cách chiến thắng trước Hà Lan đang có phong độ?

Ba Lan sẽ cần một màn trình diễn tốt hơn trước Hà Lan khi họ tìm cách phục hồi sau trận thua 6-1 trước Bỉ vào thứ Tư.

Sau chiến thắng trong trận mở màn trước xứ Wales, Ba Lan tự tin đến với Bỉ; tuy nhiên, màn lội ngược dòng 6-1 là một sự kiểm tra thực tế được cho là sẽ đánh bại họ trước cuộc đụng độ với Hà Lan.

Czesław Michniewicz sẽ quan tâm đến tư tưởng của toàn đội trước trận đấu quan trọng với Hà Lan sau trận thua 6-1 dưới tay Bỉ ở lượt trận thứ 2.

Sự tập trung của nhà cầm quân sẽ là đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy có một khoảng không gian tốt trước cuộc đụng độ với Oranje để đảm bảo rằng trận đấu với Bỉ không làm ảnh hưởng đến sự bình tĩnh và tự tin của họ.

Phong độ trước trận của hai đội

Hà Lan

Đoàn quân của Louis van Gaal bất bại trong 5 trận ra quân trước đó tại các giải đấu quốc tế. Họ đã thắng 4 và hòa 1 lần trong chuỗi trận này.

Trận hòa duy nhất là kết quả 1-1 trước Đức trong trận giao hữu quốc tế vào cuối tháng Ba.

Bốn chiến thắng là trước Na Uy (2-0) vào Vòng loại World Cup của họ, Đan Mạch (4-2) trong một trận giao hữu quốc tế, Bỉ (4-1) và Xứ Wales (2-1) vào các trận đấu 1 và 2 của chiến dịch Nations League.

Louis Van Gaal sẽ hy vọng duy trì động lực và phong độ tốt trước cuộc đụng độ của họ với một Ba Lan đang quay cuồng vào thứ Bảy.

Ba lan

Trong 5 trận ra quân gần nhất trên đấu trường quốc tế, Ba Lan đã thắng 2 lần, hòa 1 và thua 2 lần.

Hai chiến thắng là trước Thụy Điển (2-0) trong trận chung kết Vòng loại World Cup, giúp họ vượt qua vòng loại Qatar 2022. Trận thắng còn lại diễn ra trong trận mở màn của chiến dịch Nations League, nơi họ giành chiến thắng 2-1 trước Xứ Wales.

Trận hòa 1-1 với Scotland diễn ra trong trận giao hữu quốc tế trong khi 2 trận thua là trước Hungary (2-1) của Vòng loại World Cup và Bỉ (6-1) ở trận đấu thứ 2 của Nations League.

Đội hình xuất phát có thể

Hà Lan

Cillessen; N. Ake, V. van Dijk, J. Timber; D. Blind, D. Klaassen, F. de Jong, S. Berghuis, D. Dumfries; M. Depay, S. Berwijn

Ba lan

Dragowski; T. Puchacz, J. Bednarek, K. Glik, R. Gumny; S. Szymanski, P. Zielinski, G. Krychowiak, S. Zurkowski, J. Kaminski; R. Lewandowski

Cầu thủ nổi bật

M. Depay

Tiền đạo của Barcelona đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho Oranje động lực tấn công và sự sáng tạo. Mối quan hệ của anh ấy với các cầu thủ tấn công và tiền vệ khác là trọng tâm đối với đội bóng của Louis van Gaal.

R. Lewandowski

Tiền đạo của Bayern Munich cung cấp một mối đe dọa ghi bàn cho Ba Lan và dẫn dắt hàng công của họ một cách hiệu quả; anh ấy sẽ rất quan trọng trong cuộc đụng độ với Hà Lan vào thứ Bảy.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Ba Lan

Hà Lan sẽ chiếm ưu thế trong việc cầm bóng và kiểm soát nhịp độ trận đấu.

Ba Lan sẽ kiên nhẫn và chặt chẽ trong cách tiếp cận khi họ tìm cách sử dụng những pha chuyển bóng và phối hợp để tạo cơ hội.

Hà Lan sẽ thắng trận và giành trọn 3 điểm, qua đó có 3 trận thắng trong chiến dịch Nations League.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Hà Lan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!