Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Cộng Hòa Séc 13/06/2022

by Cường Vũ

Sau giải đấu với 2 trận hòa, Tây Ban Nha sẽ tìm cách trở lại chiến dịch Nations League của họ khi họ tiếp đón Cộng hòa Séc tại Sân vận động La Rosaleda khi họ muốn làm một điều tốt hơn so với trận hòa 2-2 trên sân khách. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Tây Ban Nha có thể đánh bại Cộng hòa Séc và đưa Chiến dịch Nations League của họ trở lại thành công?

Sau 2 trận hòa trong 2 trận đầu tiên của họ trong chiến dịch Nations League, Luis Enrique sẽ tìm cách thúc đẩy đội bóng của mình để đáp trả quyết liệt trong trận đấu trên sân nhà với CH Séc, đặc biệt là trận lượt đi trên sân khách của họ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và 2 điểm đánh mất.

Tính ổn định là thách thức chính của Tây Ban Nha trong chiến dịch Nations League cho đến nay và Enrique sẽ tìm cách khắc phục động lực này thông qua việc lựa chọn đội và đảm bảo rằng các cầu thủ mà ông chọn đều đồng bộ để duy trì phong độ cao.

Bản chất rời rạc trong trận hòa 2-2 của Tây Ban Nha trước CH Séc đã làm nổi bật lên quy mô nhiệm vụ mà Luis Enrique phải có để đưa toàn đội sẵn sàng cho World Cup.

Giải pháp phải đến sớm hơn là muộn khi Tây Ban Nha tìm cách củng cố vị trí của họ tại Nations League trong một nhóm với Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc và Thụy Sĩ.

Liệu Cộng hòa Séc có thể duy trì phong độ để có được một kết quả tốt trên sân khách trước Tây Ban Nha?

Với chiến thắng và hòa trong 2 trận mở màn, cùng với trận hòa trước Tây Ban Nha ở lượt đi, CH Séc sẽ tìm cách duy trì phong độ tốt khi hành quân đến Tây Ban Nha để đối đầu với đội bóng của Luis Enrique.

Jaroslav Šilhavý sẽ giải thích sự thật rằng đội bóng của anh ấy đã để thủng lưới bàn gỡ hòa vào phút cuối trước Tây Ban Nha, dẫn đến 2 điểm bị đánh rơi.

Tuy nhiên, anh ấy sẽ được khích lệ bởi màn trình diễn của đội bóng trước đội bóng của Luis Enrique ở trận lượt đi và sẽ tự tin rằng họ có thể có được một kết quả thuận lợi từ cuộc đụng độ với Tây Ban Nha vào Chủ nhật.

Trọng tâm của Cộng hòa Séc sẽ là giữ vững chắc khi đối mặt với sự thống trị của Tây Ban Nha trong việc kiểm soát và áp đặt nhịp độ. Điều này có nghĩa là duy trì mức độ cảnh giác cao để đảm bảo rằng các cầu thủ Tây Ban Nha không sơ suất có thể bị trừng phạt.

Phong độ trước trận của hai đội

Tây Ban Nha

Đội bóng của Luis Enrique đã thắng 3 trong số 5 trận ra quân gần đây nhất của họ ở bóng đá quốc tế. Họ cũng đã hòa 2 lần.

Phong độ bất bại này cho thấy phong độ của Tây Ban Nha sa sút trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là 2 trận hòa trong 2 trận ra quân đầu tiên tại Nations League.

Ở lượt đi này, họ đã đánh rơi 4 điểm và hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Bồ Đào Nha và CH Séc.

Ba trận thắng là trong các trận đấu với Thụy Điển (1-0) tại Vòng loại World Cup và hai trận giao hữu với Albania (2-1) và Iceland (5-0).

Đội bóng của Enrique đã giữ sạch lưới 3 trong 5 trận gần nhất, ghi được 11 bàn và để lọt lưới 4 trận.

Cộng hòa Séc

Trong 5 lần ra quân gần nhất tại giải bóng đá quốc tế, CH Séc đã thắng 2 lần, hòa 2 lần và để thua 1 lần.

Hai chiến thắng là trước Estonia (2-0) của Vòng loại World Cup và trong chiến thắng mở màn Nations League (2-1) trước Thụy Sĩ.

Thất bại trước Thụy Điển (1-0), đồng nghĩa với việc CH Séc sẽ không tham dự World Cup tại Qatar, trong khi trận hòa thứ hai của họ diễn ra tại Nations League trước Tây Ban Nha (2-2).

Đội hình xuất phát có thể có

Tây Ban Nha

Simon; C. Azpilicueta, Diego Llorente, P. Torres, J. Dawn; C. Soler, S. Busquets, Gavi; F. Torres, A. Morata, P. Salabia

Cộng hòa Séc

Vaclik; D. Zima, J. Barvec, A. Mateju; V. Coufal, T., Soucek, M. Sadilek, J. Zeeny; O. Lingr, J. Kuchta, J. Pesek

Cầu thủ nổi bật

A. Morata

Tiền đạo của Juventus sẽ rất quan trọng đối với Tây Ban Nha khi họ phải đối mặt với hàng thủ thể lực của CH Séc vào Chủ nhật. Tốc độ, khả năng không chiến và dứt điểm của anh ấy là những thuộc tính cần thiết để tăng cường sức tấn công của Tây Ban Nha và tăng cường khả năng trực tiếp trong lối chơi và không thể đoán trước của họ.

T, Soucek

Thử thách chính của CH Séc trong trận đấu với Tây Ban Nha sẽ là hàng tiền vệ. Soucek, tiền vệ của West Ham, sẽ rất quan trọng trong việc cung cấp năng lượng, tốc độ làm việc và sự hiện diện đột phá mà họ cần để có cơ hội giành bóng và phản công trước Tây Ban Nha vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Cộng Hòa Séc

Tây Ban Nha sẽ kiểm soát bóng vượt trội với lối chơi kiên nhẫn chuyền bóng và xây dựng từ phía sau. Hàng tiền vệ của họ sẽ quyết định nhịp độ và nhịp điệu của trận đấu.

Cộng hòa Séc sẽ duy trì một thế trận chắc chắn và nhỏ gọn và họ sẽ sử dụng những pha chuyển bóng và dàn quân như những con đường cốt lõi để gây ra rắc rối cho Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha là đội được đánh giá cao để giành chiến thắng trong trận đấu và giành trọn 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tây Ban Nha với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!