Nhận định bóng đá Hungary và Đức 12/06/2022

by Cường Vũ

Hai đội đang tranh giành vị trí đầu bảng trong cuộc đụng độ tại vòng bảng UEFA Nations League của họ ở Budapest khi Hungary tiếp đón những gã khổng lồ của Đức trong trận đấu khởi tranh vào thứ Bảy tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội Hungary đã có một khởi đầu hoàn hảo và đang nhắm đến 3 điểm nữa trên sân nhà khi các cổ động viên trở lại sau lệnh cấm khiến đám đông bị giới hạn trong trận mở màn của chiến dịch. Hungary đã ở trên chín tầng mây vào tuần trước khi đảo ngược mọi dự đoán để đánh bại Anh với tỷ số 1-0 trong một cuộc đấu hấp dẫn. Chúng ta sẽ thấy nhiều điều tương tự từ một chủ nhà tự tin, hay người Đức sẽ phá vỡ bong bóng và đưa đối thủ của họ trở lại trái đất?

Bảng thống kê cho thấy hai đội này chỉ gặp nhau 5 lần trước đây, trong đó Đức giành được nhiều chiến thắng hơn. Lần gặp đầu tiên diễn ra vào năm 2001 khi Đức đánh dấu dịp này bằng chiến thắng 5-2 tuyệt đẹp và đó không phải là bàn thắng cuối cùng của các quốc gia bóng đá vĩ đại này. Đức có tổng cộng 3 trận thắng với Hungary có một, kết thúc bằng một trận hòa.

Hungary muốn thêm

Hungary đã gây ra sự thất vọng lớn nhất trong ngày thi đấu của Nations League khi đánh bại Anh ở Budapest. Đội bóng của Gareth Southgate là những người được đánh giá cao nhất với các chuyên gia trước trận đấu và đã chơi hết mình trong 90 phút gay cấn nhưng đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước, giành trọn 3 điểm. Hungary đã có thể có một khởi đầu như mơ – điều mà ngay cả những người hâm mộ của họ cũng phải ngạc nhiên – nhưng áp lực hiện đang đặt lên vai các cầu thủ trong việc duy trì những tiêu chuẩn cao đó. Bây giờ họ phải tập hợp một phong độ mạnh mẽ.

Không có lý do gì để Hungary không thể thi đấu tốt ở giải đấu này sau khi giành trọn 3 điểm trong trận mở màn gặp Anh. Họ là những người đứng ngoài bảng xếp hạng để về đích ở vị trí đầu bảng nhưng những đội chiếu dưới đã nắm trong tay số phận của họ và người hâm mộ không thể đòi hỏi nhiều hơn thế. Một màn trình diễn tuyệt vời khác và ít nhất một điểm từ trận đấu này sẽ giúp Hungary tiếp tục làm được điều tưởng chừng như không thể chỉ vài tuần trước và giành quyền kiểm soát một bảng đấu đầy rẫy những đối thủ tên tuổi. Các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục tập luyện chăm chỉ.

Chiến thắng nổi tiếng đó trước Anh ở bảng A3 nhờ tỷ số 1-0 với bàn thắng tạo nên sự khác biệt được ghi bởi Szoboszlai, người ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 66. Tỷ số cuối cùng và chiến thắng trên sân nhà có thể là bất ngờ với hầu hết người hâm mộ bóng đá nhưng đó không phải là điều mà Hungary xứng đáng với những nỗ lực của họ. Họ đã dồn ép tuyển Anh, chiếm ưu thế trong lối chơi, tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn và cố gắng ghi bàn quyết định để ghi bàn thắng cuối cùng.

Đội Đức phải ở trạng thái tốt nhất của họ

Để tránh phải chịu số phận tương tự như Anh, các vị khách cho trận đấu này biết rằng họ phải đạt phong độ cao nhất. Đức là đội được đánh giá cao hơn bởi hầu hết những người theo dõi và thật dễ hiểu tại sao quần chúng lại ủng hộ họ. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất hành tinh và là đội bóng được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt tại World Cup năm nay diễn ra tại Qatar từ tháng 11 đến tháng 12.

Đức mở màn cho Nations League với trận hòa nhọc nhằn trước Ý, kết thúc trận đấu đó với tỷ số 1-1. Đó là một trận đấu tuyệt vời, với cả hai đội đều có cơ hội để ghi bàn thắng quyết định và giành trọn 3 điểm nhưng vào cuối trận, một kết quả hòa dường như là một kết quả công bằng, không bên nào đáng phải thua trận. Chia sẻ chiến lợi phẩm ở Ý không có nghĩa là kỳ công và nó đưa Đức vào một vị trí tuyệt vời. Nếu họ có thể đánh bại Hungary và giành chiến thắng khi Ý đến với Munich, điều đó sẽ đưa họ lên vị trí dẫn đầu để đi tiếp vào vòng sau.

Pellegrini ghi bàn mở tỷ số trận đấu với người Ý ở phút 70 nhưng Azzurri sau đó đã không tập trung, trong khi Đức bắt đầu trở lại. Họ đã ghi bàn gỡ hòa chưa đầy 3 phút sau khi bị tụt lại phía sau, với việc Kimmich cân bằng tỷ số để gây sốc cho sự ủng hộ của đội chủ nhà. Một điểm là một kết quả tốt cho cả hai quốc gia khi Đức giành được một điểm từ bàn thắng trong khi Ý tiếp tục công việc xây dựng lại của họ sau một kỳ World Cup thất bại. Đội còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, với một suất dự Euro 2024 và World Cup 2026.

Dự đoán kết quả Hungary và Đức

Cả hai đội đều đưa ra kết quả đáng ngạc nhiên trong trận mở màn của họ, với Hungary gây sốc cho tất cả mọi người khi đánh bại Anh. Đồng thời, Đức đã phải đối mặt với một Italia thiếu kinh nghiệm, những người được hầu hết coi là một công trình đang xây dựng lại. Đội chủ nhà sẽ vươn lên dẫn trước và nếu ghi được bàn thắng mở tỷ số trận đấu, họ sẽ không mắc sai lầm như người Ý đã làm khi dễ dàng vượt lên dẫn trước.

Đức đã làm được nhiều điều ngay trước Ý nhưng sẽ biết rằng họ đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng trên sân khách. Nếu Đức tiếp tục tiến bộ như mong đợi và chơi đúng với trình độ mà chúng tôi biết họ có thể làm được, thì họ sẽ có đủ phẩm chất để giành chiến thắng và tiến vào một vị trí mạnh trên bảng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Đức với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!