Nhận định bóng đá Áo vs Bắc Macedonia 13/06/2021

by Cường Vũ

Những kẻ thù quen thuộc sẽ đối đầu ở bảng C, khi Bắc Macedonia và Áo gặp lại nhau trong giải đấu chính sau khi đối đầu ở vòng loại. Áp lực sẽ dành cho cả hai đội khi cuộc đấu lớn đang diễn ra nhưng đội nào sẽ có thể có khởi đầu tốt nhất? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Áo và Bắc Macedonia đã trở nên rất quen thuộc với nhau trong những năm gần đây, và họ sẽ một lần nữa chiến đấu tại Giải vô địch châu Âu vào mùa hè này. Áo đã về đích ở vị trí thứ 2 trong bảng G vòng loại, sau Ba Lan. Đó không phải là một bước tiến cổ điển đối với Áo, khi họ chỉ giành được 5 điểm trước Bắc Macedonia và để thua 3 lần trong 10 trận đã chơi. Sự chuẩn bị của Áo cho EURO 2020 cũng không được thoải mái khi họ đã trải qua 2 trận không thắng. Họ cũng đã bị Đan Mạch đánh bại 4-0 trong lần thi đấu quốc tế gần nhất. Anh đã đánh bại Áo trong trận khởi động đầu tiên, trong khi họ bị Slovakia cầm hòa ở trận khởi động thứ 2 mà họ chơi. Áo đã không ghi được bàn nào trong 3 trận gần đây nhất và đã để lọt lưới 5 bàn trong khoảng thời gian này.

Bắc Macedonia là một quốc gia đang trên đà phát triển và họ sẽ tham gia tranh tài ở một giải đấu lớn lần đầu tiên trong lịch sử. Họ đã thi đấu xuất sắc ở vòng loại nhưng họ đã chắc suất dự play-off nhờ màn trình diễn tại Nations League. Vị trí của Macedonia tại EURO đã được đảm bảo với chiến thắng 1-0 trước Georgia trong trận chung kết bảng D. Phong độ gần đây của họ là rất mạnh, với chiến thắng xứng đáng trên sân khách trước Đức trong trận đấu gần nhất của họ. Trận đấu khởi động cuối cùng của họ cho EURO đã kết thúc với thành công 4-0 trước Kazakhstan, với Ezgjan Alioski và Milan Ristovski ghi tên mình vào bảng tỷ số.

Lịch sử đối đầu Áo vs Bắc Macedonia

Áo và Bắc Macedonia chỉ gặp nhau trong hai lần trước đó. Cả hai trận đấu đều giành chiến thắng bởi Áo, nhưng thật khó để phản bác thực tế rằng Bắc Macedonia hiện là đội mạnh hơn nhiều so với lúc đó.

Dự đoán kết quả Áo vs Bắc Macedonia

Áo có kinh nghiệm tại các giải đấu lớn nhưng chúng ta có thể thấy cú sốc lớn đầu tiên của EURO đến trong trận đấu này. Bắc Macedonia có phong độ xuất sắc sau họ và chúng ta có thể thấy họ giành chiến thắng đầu tiên tại một giải đấu lớn vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!