Nhận định bóng đá Granada vs Athletic Bilbao 11/05/2022

by Jay Trần

Một trận đấu quan trọng với những điểm quan trọng sẽ giành được ở cả 2 đầu bảng Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga sẽ diễn ra vào tối thứ Ba. Granada sẽ tìm kiếm chiến thắng để vượt ra khỏi khu vực rớt hạng, trong khi Athletic Bilbao sẽ tìm kiếm điểm để vươn lên vị trí thứ 7 và đặt mình vào khoảng một điểm so với nhóm dự cúp châu Âu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cả Granada và Athletic Bilbao đều sẽ tìm kiếm những chiến thắng đậm vào giữa tuần để nâng cao cơ hội đạt được mục tiêu trong mùa giải. Granada đang tìm cách chống lại nguy cơ xuống hạng, trong khi đội khách sẽ tìm kiếm những điểm số để nâng cao cơ hội giành suất dự cúp châu Âu mùa này.

Bilbao bước vào trận đấu trên sân khách này khi hiện đang kém Real Sociedad 4 điểm và Real Betis 6 điểm. Họ vẫn chưa thể kết thúc ở một suất tham dự Europa League hoặc Europa Conference League mùa này nhưng điều quan trọng là họ phải giành được một chiến thắng trong trận đấu này. Thất bại trước Bilbao có thể khiến họ kém Sociedad 7 điểm trong vòng đấu giữa tuần này, điều đó có nghĩa là cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của họ sẽ khó xảy ra khi chỉ còn 2 trận đấu của mùa giải.

Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu này khi trải qua 3 trận không thua, trong khi họ đã có được 2 chiến thắng trong suốt chặng đường đó. Nhưng, họ đã bị Valencia cầm hòa 0-0 trong trận đấu cuối cùng của họ.

Granada còn lâu mới trụ hạng ở La Liga mùa này, khi họ bước vào 3 trận cuối cùng của mùa giải với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng giải đấu. Họ có thể rơi vào nhóm 3 đội cuối bảng nếu họ thua trận đấu này trên sân nhà trước Bilbao vào giữa tuần. Granada đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây khi họ bất bại 3 trận gần đây nhất.

Trong suốt chặng đường đó, họ đã có được 2 trận hòa và 1 chiến thắng duy nhất. Chiến thắng thứ 7 của mùa giải đã được ghi trong trận đấu trước đó của họ, khi họ có chiến thắng đậm đà 6-2 trên sân khách trước Mallorca. Jorge Molina đã ghi 2 bàn trong chiến thắng đó, trong khi các bàn thắng khác trong chiến thắng lớn được ghi thêm bởi Luis Suarez, Sergio Escudero và Myrto Uzuni.

Lịch sử đối đầu Granada vs Athletic Bilbao

Trận đấu trước đó giữa hai đội vào đầu mùa giải đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy tính cống hiến. Bilbao cũng đã đánh bại Granada trong lần gặp nhau thứ 2 giữa 2 đội ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Granada đã thắng cả 2 trận sân nhà trước đó trước Bilbao. Chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 2-0 vào tháng 9 năm 2020.

Dự đoán kết quả Granada vs Athletic Bilbao

Granada có thành tích sân nhà mạnh mẽ trong cặp đấu này và đó có thể là điều cần thiết cho cuộc gặp gỡ giữa hai đội vào thứ Ba. Vì lý do đó, chúng tôi nghĩ một chiến thắng dành cho đội chủ nhà, vì chúng tôi có thể chứng kiến họ thắng 1-0 để giảm bớt nỗi lo xuống hạng và thoát khỏi 3 vị trí cuối bảng.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Athletic Bilbao với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!