Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool 11/05/2022

by Alex Nguyen

Cuộc đua giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh tiếp tục diễn ra vào giữa tuần, khi Liverpool đang tìm cách phục hồi sau trận hòa lần trước. Họ sẽ đến Villa Park vào thứ Ba, biết rằng họ sẽ cần phải giành chiến thắng trong trận đấu để giành lại điểm số với Manchester City. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận hai đội

Cuối tuần trước có thể là một ngày quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Liverpool đã đánh mất điểm, trước khi Manchester City ghi một chiến thắng trong trận đấu của họ vào Chủ nhật để chuyển biến rõ ràng. Tuy nhiên, cuộc đua vẫn có thể đi xuống, bởi 3 điểm là cách biệt giữa hai đối thủ và chỉ cách biệt 4 bàn.

Liverpool sẽ cần phải thắng cả 3 trận đấu còn lại trong mùa giải này để có cơ hội giành chức vô địch giải đấu. Quỷ đỏ đã thắng 3 trong 5 trận trước đó, trong khi họ nhận ít thất bại hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên, cuối tuần trước có thể là ngày mà danh hiệu cuối cùng đã bị tuột khỏi tay họ, khi họ bị Tottenham Hotspur cầm hòa 1-1 tại Anfield. Spurs vượt lên dẫn trước 10 phút vào hiệp hai, trước khi Luis Diaz san bằng tỷ số khi còn 15 phút, trận hòa là trận đấu bế tắc thứ 8 của Liverpool trong mùa giải.

Aston Villa còn 4 trận trong mùa giải này, khi họ muốn kết thúc mùa giải với thành tích ở nửa trên bảng. Villa đã thắng cả 2 trận gần đây nhất tại Premier League và cũng bất bại 3 trận trước đó tại giải đấu hàng đầu nước Anh. Chiến thắng trước Liverpool vào thứ Ba có thể giúp họ kết thúc vòng đấu này ở vị trí thứ 10.

Villa đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu trước đó của họ, khi họ giành chiến thắng 3-1 trước Burnley. Danny Ings và Emi Buendia ghi bàn trong hiệp một, trước khi Ollie Watkins ghi thêm bàn thứ ba3trong hiệp hai. Villa đã không may mắn khi không ghi được nhiều bàn thắng hơn, khi hy vọng trụ hạng của Burnley đã bị thổi bay.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Liverpool

Villa đã có một chiến thắng nổi tiếng trước Liverpool mùa trước, khi họ thắng trận đấu này với tỷ số 7-2 tại Villa Park. Tuy nhiên, đội bóng vùng Midlands đã không thắng trong các trận đối đầu trên sân nhà với Quỷ đỏ kể từ năm 1998. Liverpool đã thắng 7 trong 8 trận xa nhà trước đó trước Villa.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Liverpool

Áp lực sẽ đè nặng lên Liverpool trong việc giành điểm tối đa vào đêm thứ Ba. Quỷ đỏ sẽ cần chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch. Chúng ta có thể thấy Liverpool giành chiến thắng vào thứ Ba và nó có thể đạt được với chiến thắng 3-0 tại Villa Park.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!