Nhận định bóng đá Barcelona vs Celta Vigo 11/05/2022

by Jay Trần

Barcelona đã trở lại diễn biến tại La Liga vào thứ Ba, vì họ sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải đấu hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu. Celta Vigo là đội khách đến Nou Camp tuần này, khi họ muốn giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp và đi tiếp vào nửa trên bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona sẽ tìm cách củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga vào tối thứ Ba, khi họ tiếp đón Celta Vigo đến sân Nou Camp. Họ có vẻ sẽ kết thúc ở vị trí thứ 2 tại La Liga mùa này, vì họ hiện hơn Sevilla 4 trận và Atletico Madrid 5 điểm.

Barcelona đã thắng 2 trận gần nhất tại La Liga và thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn có thể bị vượt mặt trong những tuần cuối cùng của mùa giải, vì cả Sevilla và Atletico vẫn có thể bắt kịp đội bóng của Xavi.

Nhưng, Barcelona có vẻ là đội bóng ổn định nhất trong số các đội xếp sau Real Madrid ở La Liga mùa này. Barcelona đã thắng trận đấu gần nhất trên sân khách gặp Real Betis. Đó là một kết thúc ấn tượng của trận đấu đó, khi Jordi Alba ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ tư. Ansu Fati cũng ghi bàn trong trận đấu, khi Barcelona lập cú đúp trong 15 phút cuối trận.

Celta Vigo vẫn sẽ kết thúc mùa giải này ở nửa trên của bảng xếp hạng La Liga. Họ bước vào trận đấu trên sân khách này khi xếp ở vị trí thứ 11 nhưng họ chỉ kém Valencia 1 điểm. Chiến thắng trên sân khách sẽ giúp họ đi lên thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Celta đã thua 2 trong 5 trận trước đó tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha nhưng họ đã trở lại với chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất tại La Liga. Chiến thắng đó đến vào thứ Bảy, khi Celta giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân nhà trước Alaves. Iago Aspas lập cú đúp trong chiến thắng trên sân nhà, trong khi các bàn thắng khác được ghi thêm bởi Thiago Galhardo và Franco Cervi. Tuy nhiên, đây là một trận đấu khó khăn hơn nhiều.

Thành tích đối đầu giữa Barcelona vs Celta Vigo

Barcelona đã trải qua 2 trận không thắng trước Celta Vigo, với trận đấu gần nhất giữa hai bên chứng kiến đối thủ cầm hòa 3-3 vào tháng 11 năm 2021. Celta Vigo đã giành chiến thắng trong chuyến viếng thăm Nou Camp gần đây nhất, khi họ giành được chiến thắng 2-1 nổi tiếng thành công vào tháng 5 năm 2021. Tuy nhiên, Barcelona vẫn thắng 3 trong 5 trận sân nhà trước đó trước Celta Vigo.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Celta Vigo

Celta Vigo sẽ bước vào trận đấu này với niềm tin rằng họ có cơ hội bên ngoài để có điểm. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy khó có thể không thấy việc Barcelona sẽ giành chiến thắng trong trận đấu thứ 3. Chúng tôi tin tưởng cơ hội để Barcelona giành chiến thắng 2-0 tại Nou Camp.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!