Nhận định bóng đá Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan ngày 03/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 03/07/2022, Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan có 2 cuộc đối đầu hấp dẫn như Djurgarden vs Hammarby, Norrkoping vs Sirius,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Djurgarden vs Hammarby

Sẽ có cuộc chiến nảy lửa khi Djurgarden và Hammarby đối đầu tại Tele2 Arena vào Chủ nhật. Djurgarden đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ và họ có khả năng sẽ giữ nguyên lối chơi tấn công của mình. Hậu vệ Elliot Kack vẫn ở trong phòng hồi sức nhưng anh ấy sẽ là người duy nhất vắng mặt trong đội nhà. Mặt khác, Hammarby tiến vào trận derby Allsvenskan sau trận hòa 2-2 với Hacken.

Cả Oliver Dovin và Jon Gudni Fjoluson vẫn ở trong phòng hồi sức nhưng không có cầu thủ nào bị treo giò trong đội khách trước trận derby. Bạn nên biết rằng tổng cộng 9 bàn thắng đã được ghi trong 2 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Djurgarden với tỷ số 3-2

Varbergs vs Varnamo

Varbergs và Varnamo đối đầu tại Varberg Energi Arena trong trận đấu được dự đoán là một trong những trận đấu thú vị nhất của vòng đấu. Varbergs đặt mục tiêu phục hồi sau trận thua nặng nề 4-1 trước Elfsborg nhưng họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khác trước Varnamo. Hậu vệ Anton Lijenback sẽ là người duy nhất vắng mặt trong đội chủ nhà. Mặt khác, Varnamo rất háo hức để bù đắp cho trận thua 0-1 trước Kalmar.

Huấn luyện viên trưởng Kim Hellberg nên có đầy đủ đội hình để lựa chọn nhưng đánh bại Varbergs trên sân khách thì nói dễ hơn làm. Một cuộc chạm trán chặt chẽ đang diễn ra trên sân nhà Varberg Energi Arena và chúng tôi tin rằng tỷ số hòa là kết quả mà chúng ta có thể nghĩ đến. Trong lần gặp nhau gần đây nhất tại địa điểm này, hai bên đã hòa 2-2 và chúng tôi dự đoán rằng lịch sử sẽ lặp lại.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1

Hacken vs Elfsborg

Sau khi chia sẻ một điểm với Hammarby vào cuối tuần, Hacken sẽ tìm cách trở lại chiến thắng ở Allsvenskan khi họ tiếp Elfsborg tại Bravida Arena vào ngày 12. Cầu thủ đáng xem ở đội nhà sẽ là Alexander Jeremejeff, người đã ghi 10 bàn mùa này, trong khi Per-Mathias Hogmo không phải lo lắng về chấn thương.

Mặt khác, Elfsborg đã chứng tỏ giá trị của họ trong chiến thắng 4-1 trước Varbergs và với tiềm năng tấn công của họ, có thể hai đội sẽ có bàn thắng. Không có những lo lắng về lựa chọn mới ở đội khách trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật. Trong lần gặp nhau gần đây nhất của họ ở giải đấu hàng đầu Thụy Điển, Elfsborg đã đánh bại Hacken với tỷ số 4-2.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Norrkoping vs Sirius

Platinumcars Arena sẽ tổ chức trận đấu giữa Norrkoping và Sirius, hai đội gần như bằng điểm trên bảng xếp hạng Allsvenskan. Norrkoping đặt mục tiêu chấm dứt chuỗi ba trận không thắng của họ và họ có khả năng sẽ chiến đấu chặt chẽ với Sirius. Tiền vệ Ishaq Abdulrazak đã trở lại sau án treo giò, trong khi đội nhà không còn lo lắng về chấn thương.

Mặt khác, Sirius nhắm đến việc bù đắp cho những tổn thất liên tiếp trước Hacken và Goteborg nhưng đánh bại Norrkoping trên sân khách thì nói dễ hơn làm. Đội quân của Rikard Norling là một thế lực thực sự đáng cân nhắc trên sân nhà, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi tin chiến thắng cho đội chủ nhà. Cả August Ahlin và Patrick Nwadike đều bị thương cho đội khách, trong khi bộ ba Larsson – Sugita – Zeidan được đánh giá là đáng ngờ sau các xét nghiệm dương tính với coronavirus gần đây của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!