Nhận định bóng đá Giải VĐQG Na Uy Eliteserien ngày 03/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 03/07/2022, Giải VĐQG Na Uy Eliteserien có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Viking vs Rosenborg, Ham Kam vs Molde,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Kristiansund vs Lillestrom

Kristiansund và Lillestrom đối đầu tại Kristiansund Stadion vào vòng 12 của mùa giải mới Eliteserien. Đội chủ nhà đã thất bại trong việc hủy diệt Rosenborg tại Trondheim (1-3) vào cuối tuần, khi đội bóng này tiếp tục ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đội bóng dưới đáy đã thu về tổng cộng không quá 1 điểm cho đến lúc này và không có gì ngạc nhiên khi họ là đội yếu hơn trong cuộc đụng độ hôm Chủ nhật.

Tiền đạo Moses Mawa đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, trong khi hậu vệ Dan Peter Ulvestad vẫn chưa bình phục chấn thương lưng. Mặt khác, Lillestrom sẽ không có tiền vệ Gjermund Asen trong cuộc đụng độ hôm Chủ nhật khi cầu thủ 31 tuổi bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-3 trước Stromsgodset. Nhưng dù sao, chiến thắng cho đội khách nên được coi là do Kristiansund có phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Lillestrom với tỷ số 0-4

Sarpsborg 08 vs Sandefjord

Sarpsborg sẽ tìm cách bù đắp cho trận thua 3-2 trước Ham-Kam khi họ tiếp Sandefjord ở vòng 12 Eliteserien. Việc đội bóng yêu thích của họ đè bẹp Stromsgodset 5-1 trong trận đấu gần nhất trên sân nhà chắc chắn khiến người hâm mộ Sarpsborg có lý do để lạc quan trước chuyến làm khách của Sandefjord. Thủ môn Anders Kristiansen vắng mặt vì chấn thương nhưng anh là người duy nhất vắng mặt trong đội nhà.

Mặt khác, đội khách đã có dấu hiệu cải thiện muộn, với đội đánh bại cả Odd và Viking, trong khi chia sẻ một điểm với Tromso trong trận đấu gần nhất của họ. Với tiềm năng tấn công của Sandefjord, chúng tôi tin vào khả năng ghi bàn của cả hai đội. Về phần đội khách, tiền vệ Sander Risan Mork không thể thi đấu do chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Ham Kam vs Molde

Molde sẽ đặt mục tiêu vượt qua Lillestrom ở vị trí đầu bảng khi họ làm khách trước Ham-Kam tại Briskeby Arena. The Blues trông không thể ngăn cản vào lúc này, với việc đội đang nhắm đến chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại giải đấu nhưng họ sẽ phải chứng minh giá trị của mình trên sân. Molde đang mong muốn chấm dứt sự thống trị của Bodo ở Eliteserien nhưng họ cần tiếp tục tiến bộ nếu muốn giành lại chiếc cúp quốc nội.

Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội khách khi The Blues không thi đấu vào cuối tuần, nhưng tất cả Eikrem, Andersen, Sigurdarson, Haraldseid và Ellingsen vẫn ở trong phòng hồi sức. Trong khi đó, Ham-Kam đã đánh bại Sarpsborg với tỷ số 3-2 trong trận đấu gần nhất tại giải đấu để kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên 3 trận trên mọi đấu trường. Nhưng dù sao, việc chia sẻ một điểm cũng có thể xảy ra vì Molde sẽ không có cầu thủ chủ chốt Eikrem trong cuộc đụng độ hôm Chủ nhật. Hậu vệ Julian Dunn sẽ là người duy nhất vắng mặt ở đội chủ nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Aalesund vs Stromsgodset

Aalesund đóng vai chủ nhà đón tiếp Stromsgodset tại Color Line Stadion của họ trong trận đấu được cho là thú vị của giải đấu Eliteserien. Aalesund đặt mục tiêu trở lại sau trận thua 2-0 trước Bodo và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thiên về tấn công trong trận đấu hôm Chủ nhật. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội nhà trước chuyến viếng thăm của Stromsgodset nhưng cả Rafn và Kallevag đều đang cố gắng ra sân từ đầu.

Mặt khác, đội khách đã chơi rất tốt khi đánh bại đội đầu bảng Lillestrom với tỷ số 3-0 vào cuối tuần. Stromsgodset nhanh chóng phục hồi sau trận thua đậm 5-1 trước Sarpsborg và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ mang đến cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng ở trận đấu thứ 12. Trong cuộc gặp gần nhất của họ tại giải đấu hàng đầu Na Uy, Stromsgodset đã đè bẹp Aalesund 4-1. Về phía đội khách, tiền vệ Kreshnik Krasniqi đã bị loại trong phần còn lại của mùa giải.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội

Viking vs Rosenborg

SR Bank Arena sẽ tổ chức trận Eliteserien giữa Viking và Rosenborg, hai đội có tham vọng lớn cho chiến dịch quốc nội năm 2022. Niềm tự hào của Oslo đang có chuỗi 3 trận thua trong giải đấu hàng đầu Na Uy, đó có lẽ là lý do chính khiến tỷ lệ thắng trên sân khách giảm xuống. Để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, tiền vệ Kristoffer Lokberg bị cấm thi đấu.

Trong khi đó, Troillongan đã có dấu hiệu cải thiện phong độ, với việc đội đã đánh bại Kristiansund 3-1 trong trận đấu gần nhất tại giải VĐQG. Rosenborg đặt mục tiêu duy trì hy vọng giành được danh hiệu của họ và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ tận dụng được sơ hở của hàng thủ đội Viking. Cả Noah Jean Holm và Tobias Borkeeiet đều vắng mặt vì chấn thương cho đội khách, trong khi Victor Jensen là một nghi ngờ lớn sau khi tập tễnh vì chấn thương vào cuối tuần.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Viking với tỷ số 3-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!