Nhận định bóng đá Giải VĐQG Phần Lan Finland Veikkausliiga ngày 02/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 02/07/2022, Giải VĐQG Phần Lan Finland Veikkausliiga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Honka vs Mariehamn, Helsinki vs KuPS,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Honka vs Mariehamn

Honka đang bay cao sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên 4 trận khi họ tiếp Mariehamn vào thứ Bảy. Honka đặt mục tiêu ở lại trong cuộc đua danh hiệu và chúng tôi lạc quan rằng họ sẽ giành chiến thắng trước Mariehamn. Huấn luyện viên trưởng Vesa-Pekka Vasara không chắc sẽ có những thay đổi đối với đội hình đã đánh bại VPS vào cuối tuần. Mặt khác, đoàn quân của Lukas Syberyjski lại rất cần một chiến thắng trước HJK và họ đã có được một bàn thắng.

Mariehamn lấy lại sự tự tin rất cần thiết nhưng họ sẽ có một thử thách lớn để vượt qua ở Tapiolan Urheilupuisto. Với phong độ tuyệt vời của Honka, các chuyên gia nhận định bóng đá đặt niềm tin chiến thắng vào đội chủ nhà. Cầu thủ cần để mắt đến ở đội khách sẽ là cầu thủ tấn công người Nigeria, John Owoeri, người đã có bàn thắng vào cuối trận.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Honka với tỷ số 2-0

AC Oulu v VPS Vaasa

Raatin stadion sẽ tổ chức trận đấu giữa AC Oulu và VPS, hai đội đã bị KuPS và Honka đánh bại trong các trận đấu gần nhất của họ. AC Oulu đã không thể kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên trận thứ tư, đội bóng rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà mong muốn trở lại chiến thắng càng sớm càng tốt và chúng tôi khẳng định rằng họ sẽ cố gắng hết sức trước VPS. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội nhà trước cuộc đụng độ vào thứ Bảy.

Mặt khác, VPS đã thi đấu ấn tượng ở giai đoạn cuối, với chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách. Stripes đặt mục tiêu phục hồi sau thất bại 0-1 trước Honka nhưng đánh bại AC Oulu ở sân khách thì nói dễ hơn làm và chúng tôi tin rằng kết quả hòa có khả năng lớn xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách VPS Vaasa với tỷ số 0-3

HJK Helsinki v KuPS

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Bolt Arena khi Helsinki và KuPS đối đầu nhau trong trận derby Veikkausliiga. HJK đặt mục tiêu trở lại sau trận thua 2-1 trước Mariehamn và chúng tôi tin rằng họ sẽ áp dụng cách tiếp cận thiên về tấn công trong trận derby hôm thứ Bảy. Tanaka được cho là sẽ thay thế Yli-Kokko trong đội hình xuất phát, trong khi tiền đạo người Hà Lan Fabian Serrarens sẽ tiếp tục dẫn dắt đội chủ nhà.

Trong khi đó, KuPS nhanh chóng phục hồi sau trận thua 0-2 trước Honka, khi đội đánh bại AC Oulu 2-1 trong trận đấu gần nhất của họ. Các hậu vệ của HJK nên để ý Tim Vayrynen khi anh ấy ghi bàn thắng thứ 7 trong mùa giải vào lưới AC Oulu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Lahti vs Inter Turku

Lahden Stadion sẽ tổ chức trận đấu giữa Lahti và Inter Turku, 2 đội xếp ở hai nửa đối diện của bảng xếp hạng. Lahti đang mắc kẹt trong khu vực xuống hạng với vỏn vẹn 9 điểm. Đội quân của Ilir Zeneli đã gặp khó khăn ở cuối trận và không có gì lạ khi tỷ lệ thắng trên sân khách đã giảm xuống.

Trong khi đó, Inter Turku đặt mục tiêu ghi thêm một chiến thắng trước Lahti sau khi vượt qua Drone đen với tỷ số 5-1 và chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ chứng tỏ giá trị của mình trên sân khách. Người cần để mắt tới ở đội khách sẽ là Benjamin Kallman, người đã lập cú đúp trong lần gặp nhau trước đó giữa hai đội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Turku với tỷ số 0-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!