Nhận định bóng đá Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan ngày 02/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 02/07/2022, Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan có 2 cuộc đối đầu hấp dẫn như AIK vs Mjallby, Helsingborg vs Kalmar,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

AIK vs Mjallby

AIK sẽ đón tiếp Mjallby tại Friends Arena của họ trong trận đấu được kỳ vọng là một trận đấu thú vị của giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan. AIK đặt mục tiêu vượt qua Hacken ở vị trí hàng đầu và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ áp dụng cách tiếp cận thiên về tấn công trong cuộc đụng độ hôm này. Đội chủ nhà không còn lo lắng về chấn thương nhưng cả Elbouzedi và Strannegard đều có thể vào đội hình xuất phát. Mặt khác, Mjallby đã không thể thắng trong 5 giải đấu trước đó.

Đội quân của Andreas Brannstrom không được coi là đội có phong độ tốt trên sân khách và nhận thấy AIK là một thử thách thực sự khó khăn trên sân nhà. Về phía đội khách, Andreas Brannstrom có đầy đủ đội hình để lựa chọn. Trong lần gặp nhau gần đây nhất ở giải đấu hàng đầu Thụy Điển, hai đội đã hòa không bàn thắng nhưng chiến thắng trên sân nhà lần này có thể xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AIK với tỷ số 2-0

Helsingborg vs Kalmar

Olympia sẽ tổ chức trận đấu Allsvenskan giữa Helsingborg và Kalmar, hai đội nằm ở 2 nửa đối diện của bảng. Helsingborg đang bị mắc kẹt ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 5 điểm trong túi và không nghi ngờ gì nữa, họ đang khao khát giành lấy thứ gì đó từ cuộc đụng độ hôm thứ Bảy. Cả Victor Blixt và Sumar Almadjed tiếp tục vắng mặt vì chấn thương nhưng họ là những người vắng mặt duy nhất trong đội chủ nhà.

Mặt khác, Kalmar nhắm đến việc xây dựng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Varnamo. Đội khách muốn tiếp tục duy trì cuộc đua đến danh hiệu và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ tận dụng được hàng thủ chắc chắn của Helsingborg. Không có lo lắng về chấn thương mới cho đội khách trước chuyến làm khách đến Helsingborg. Nhưng dù sao, chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ giành trọn 3 điểm từ trận đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!