Nhận định bóng đá Giải Ngoại Hạng Ireland ngày 02/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 02/07/2022, Giải Ngoại Hạng Ireland có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Finn Harps vs Shamrock Rovers, Dundalk vs UC Dublin,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Bohemians vs Derry City

Bohemians sẽ tìm cách trở lại sau trận thua 0-1 trước Shamrock Rovers khi họ tiếp Derry City tại Dalymount Park. Bohs đã trải qua những thăng trầm của họ vào cuối năm và không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia nhận định họ là những đội yếu thế trong cuộc đụng độ này. Không có những lo lắng về chấn thương mới cho đội chủ nhà trước chuyến viếng thăm của Derry City.

Mặt khác, Candystripes nhắm đến việc xây dựng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước UC Dublin. Derry City đã có phong độ tốt hơn nhiều so với Bohemians vào tháng Sáu và chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ giành trọn 3 điểm từ trận đấu hôm này. Huấn luyện viên trưởng Ruaidhri Higgins không chắc sẽ có những thay đổi đối với đội đã đánh bại UCD trong trận đấu gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Dundalk vs UC Dublin

Dundalk là đội chủ nhà khi đón tiếp UC Dublin tại Công viên Oriel của họ trong trận đấu được mong đợi là cuộc đụng độ David-vs-Goliath. Dundalk nhắm mục tiêu giữ cho hy vọng danh hiệu của họ còn sống và họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành được 3 điểm. Cả Martin và Ward đều đang cố gắng ra sân nhưng có mọi khả năng cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm David McMillan sẽ dẫn đầu đội Lilywhites.

Mặt khác, UCD đang bị mắc kẹt ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 9 điểm và với màn trình diễn của họ trong các trận thua liên tiếp trước St. Patricks và Derry City, chúng tôi tin rằng khả năng chiến thắng giành cho đội chủ nhà. Trong lần gặp nhau gần đây nhất của họ ở giải đấu Ngoại Hạng Ireland, hai đội đã hòa 2-2 nhưng chiến thắng trên sân nhà nên được xem xét lần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dundalk với tỷ số 3-0

St Patricks vs Drogheda

Richmond Park sẽ tổ chức trận bóng đá giữa St. Patricks và Drogheda United, hai đội xếp ở hai nửa đối diện của bảng xếp hạng. The Saints đã thất bại trong việc gây khó khăn cho đội đầu bảng Shamrock Rovers (1-2) vào thứ Hai nhưng họ vẫn được coi là những người có thể để đánh bại Drogheda trước các cổ động viên nhà. Cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm Eoin Doyle, người đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua, được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội chủ nhà. Tất cả Ronan Coughlan, Adam Murphy, Sam Curtis, Jamie Lennon và Paddy Barrett đều đã phải vật lộn với chấn thương muộn.

Mặt khác, Super Drogs đã bốc thăm từng trận trong ba trận đấu gần đây nhất của họ và thấy rằng St. Patricks là một thế lực thực sự đáng được cân nhắc trên sân nhà, các chuyên gia nhận định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà St Patricks với tỷ số 3-1

Finn Harps vs Shamrock Rovers

Finn Harps và Shamrock Rovers đối đầu tại Finn Park trong trận đấu được dự đoán là một trận đấu thú vị của giải Ngoại Hạng Ireland. The Harps đã không thể giành chiến thắng trong 7 trận đấu gần đây nhất, với việc đội bóng này trượt xuống bảng xếp hạng. Đoàn quân của Ollie Horgan đã gặp khó khăn ở giai đoạn cuối trận, đó có lẽ là lý do chính khiến chiến thắng trên sân nhà không nên được tính đến. Trung vệ Jose Carrillo của Tây Ban Nha nên được triệu tập trở lại đội hình xuất phát sau khi ghi bàn vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu vừa qua.

Mặt khác, đội dẫn đầu giải đấu đã chứng tỏ giá trị của họ trong chiến thắng 2-1 trước St. Patricks và chúng tôi dự đoán rằng họ cũng sẽ tận dụng cơ hội trước hàng thủ run sợ của Finn Harps. Cả Jack Byrne và Neil Farrugia đều phải vắng mặt vì chấn thương khi đá sân khách. Trong lần gặp nhau gần đây nhất của họ ở giải đấu hàng đầu Ireland, Shamrock Rovers đã vượt qua Finn Harps với tỷ số 3-1.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-3

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!