Nhận định bóng đá giải Ngoại Hạng Anh ngày 06/08/2022

by Alex Nguyen

Ngày 06/08/2022 Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23 có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Crystal Palace vs Arsenal, Fulham vs Liverpool, Tottenham vs Southampton, Everton vs Chelsea,… Chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Crystal Palace vs Arsenal

Selhurst Park sẽ tổ chức trận mở màn mùa giải 2022/2023 giữa hai đối thủ cùng thành phố là Crystal Palace và Arsenal. Những chú đại bàng đã chơi tốt để đánh bại QPR và Montpellier trong hai trận khởi động gần nhất nhưng họ sẽ có một thử thách lớn phải vượt qua trong trận derby London. Bản hợp đồng mùa hè Cheick Doucoure nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt tại Ngoại Hạng Anh trước Arsenal, trong khi James McArthur vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mặt khác, Arsenal nhắm đến việc duy trì phong độ sau chiến thắng 6-0 trước Sevilla. Bản hợp đồng mới Gabriel Jesus đã bắt đầu bùng nổ và chúng tôi dự đoán rằng cựu cầu thủ Man City sẽ chứng tỏ một số khả năng trước hạng phòng ngự của đối thủ. Vì đội bóng của Mikel Arteta không có vấn đề chấn thương nào trước trận derby cùng thành phố, chúng tôi tin rằng có khả năng lớn chiến thắng cho đội khách, đội đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ trong trận thua của Sevilla.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Fulham vs Liverpool

Liverpool sẽ nhắm đến việc khởi động chiến dịch Ngoại Hạng Anh mới theo phong cách khi họ tiếp đón tân binh Fulham tại Craven Cottage vào thứ Bảy. Quỷ đỏ bắt đầu cuộc săn đuổi danh hiệu mà không có Sadio Mane, người đã gia nhập Bayern Munich vào mùa hè nhưng người thay thế anh ấy là Darwin Nunez nhiều khả năng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội bóng của Jurgen Klopp trong mùa giải sắp tới. Kể từ khi các lãnh đạo câu lạc bộ quản lý để giữ chân vua phá lưới Mohamed Salah, không có gì ngạc nhiên khi đội khách được coi là ứng cử viên cao để giành chiến thắng trận mở màn.

Alex Oxlade-Chamberlain chắc chắn phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Diogo Jota phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để đủ sức cho trận đấu. Mặt khác, Cottagers đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải 2021/2022, khi Aleksandar Mitrovic phá kỷ lục vua phá lưới mọi thời đại bằng cách ghi 43 bàn thắng trong mùa giải này. Tiền đạo người Serbia sẽ là người đáng xem ở đội nhà, trong khi cả Chalobah và Wilson đều bị đánh giá là nghi ngờ cho trận đấu. Nhưng dù sao, David đối mặt với Goliath ở London, có nghĩa là bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng thông thường trên sân khách sẽ là một bất ngờ lớn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool​​​​​​​ với tỷ số 2-3

Bournemouth vs Aston Villa

Bournemouth sẽ gây ấn tượng mạnh trong lần trở lại Premier League khi họ tiếp đón Aston Villa trên sân vận động Vitality của họ vào trận đấu đầu tiên. The Cherries đã không gây ấn tượng nhiều trong giai đoạn trước mùa giải, khi đội bóng để thua cả Braga, Bristol City và Real Sociedad , trong khi đánh bại Sheffield Wednesday. Bản hợp đồng mùa hè Marcus Tavernier có khả năng sẽ ra mắt Premier League trước Villa, trong khi Joe Rothwell bỏ lỡ trận mở màn mùa giải do chấn thương.

Mặt khác, Aston Villa đã tạo ra những màn trình diễn xuất sắc trong giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ khi Steven Gerrard tiếp quản quyền lực. Vì đội khách tỏ ra sắc bén trước khung thành trong các trận đấu khởi động, chúng tôi tin rằng khả năng chiến thắng sẽ cao hơn giành cho đội khách. Nên nhớ rằng Steven Gerrard có đầy đủ đội hình để lựa chọn cho trận mở màn mùa giải.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bournemouth​​​​​​​ với tỷ số 2-1

Leeds United vs Wolves

Sau khi tránh được việc bị rớt hạng xuống Giải Championship, Leeds United sẽ có một khởi đầu bay bổng khi tiếp đón Wolverhampton trong trận mở màn mùa giải 2022/2023. Raphinha không còn là một phần của đội và khi anh ấy vắng mặt, cầu thủ đáng xem ở đội nhà sẽ là bản hợp đồng mùa hè Brenden Aaronson. Những cái tên như Tyler Adams, Rasmus Kristensen, Marc Roca và Luis Sinisterra cũng đã gia nhập câu lạc bộ.

Mặt khác, The Wolves đã làm tốt việc giữ chân cầu thủ tấn công chủ chốt Raul Jimenez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng tuyển thủ Mexico bỏ lỡ trận mở màn mùa giải vì chấn thương. Mặc dù Adama Traore đã trở lại sau thời gian cho mượn với Barcelona, chúng tôi vẫn tin vào chiến thắng cho đội chủ nhà Leeds United, đội đã bổ sung một vài cầu thủ bóng đá nổi tiếng vào đội hình.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Wolves​​​​​​​ với tỷ số 0-1

Newcastle vs Nottingham Forest

Newcastle United tiếp Nottingham Forest tại St. James ‘Park trong trận đấu đầu tiên của họ ở Ngoại Hạng Anh kể từ năm 1999. The Magpies đã có một nửa sau rất thành công của mùa giải 2021/2022 và họ muốn tiếp tục ở nơi họ đã rời đi. Bản hợp đồng mùa hè Sven Botman có khả năng sẽ ra mắt Premier League trước Forest, trong khi cựu tiền đạo của Burnley, Chris Wood được cho là sẽ dẫn dắt đội chủ nhà.

Không có những lo lắng về chấn thương mới của đội chủ nhà trước chuyến làm khách của Nottingham Forest. Mặt khác, Quỷ đỏ đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 2-0 trong trận chung kết play-off Championship, đội bóng này đã trở lại vị trí dẫn đầu sau 23 năm vắng bóng. Nhưng dù sao, chiến thắng trên sân nhà nên được cân nhắc khi HLV Eddie Howe của Newcastle United có một số cầu thủ bóng đá đẳng cấp để lựa chọn. Brennan Johnson, người đã ghi 18 bàn trong mùa giải trước, sẽ là cầu thủ đáng xem ở đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Nottingham Forest​​​​​​​ với tỷ số 0-1

Tottenham vs Southampton

Tottenham khởi đầu chiến dịch Premier League mới bằng trận đấu trên sân nhà với Southampton. Spurs đã có những thăng trầm trong giai đoạn trước mùa giải, với việc đội đánh bại Rangers, thua Roma, trong khi có kết quả hòa với Sevilla. Đoàn quân của Antonio Conte được coi là ứng cử viên sáng giá để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy nhưng họ sẽ phải chứng minh giá trị của mình trên sân. Mục tiêu của Bayern Munich là Harry Kane vẫn là một phần của đội, có nghĩa là tuyến sau của phe đối lập nên chú ý đến anh.

Hãy nhớ rằng bản hợp đồng mùa hè Richarlison sẽ vắng mặt vì án treo giò. Mặt khác, The Saints đã đánh bại Tottenham 3-2 trong lần gặp nhau gần nhất ở London và không nghi ngờ gì nữa, họ muốn lịch sử được lặp lại. Khi Spurs và Southampton đối đầu nhau tại Premier League, một tỷ lệ ghi bàn cao sẽ được đảm bảo. Cả Tella và Livramento đều bị thương cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham​​​​​​​ với tỷ số 4-0

Everton vs Chelsea

Chelsea sẽ có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới của Ngoại Hạng Anh khi họ tiếp Everton tại Goodison Park. The Blues đang trên hành trình tìm kiếm những ngày vinh quang trở lại Stamford Bridge và màn trình diễn của họ trong chiến thắng liên tiếp trước Udinese chắc chắn mang lại cho người hâm mộ lý do để lạc quan trước cuộc đụng độ vào thứ Bảy. Raheem Sterling có khả năng sẽ ra mắt chính thức Chelsea trước Everton, cũng như hậu vệ cao ngất Kalidou Koulibaly, trong khi đội bóng của Thomas Tuchel không có sự lo lắng về lựa chọn mới trước chuyến đi đến Liverpool.

Toffees đã không thể gây ấn tượng trong mùa giải Premier League 2021/2022, với việc đội đảm bảo sự sống còn vào ngày áp chót của mùa giải. Các học trò của Frank Lampard đang mong muốn sửa chữa cho chiến dịch không thành công nhưng họ khó tìm kiếm điểm trước Chelsea, đội trông mạnh mẽ hơn nhiều so với mùa giải trước. Để làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, Salomon Rondon bị cấm thi đấu trong khi Andros Townsend vắng mặt vì vấn đề đầu gối.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea​​​​​​​ với tỷ số 0-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!