Nhận định bóng đá Giải Nhà Nghề Mỹ MLS ngày 03-04/08/2022

by Hải Phạm

Ngày 01/07/2022, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS có 2 cuộc đối đầu hấp dẫn là Portland Timbers vs Nashville, New York Red Bulls vs Colorado Rapids, Seattle Sounders FC vs FC Dallas,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

New York Red Bulls vs Colorado Rapids

New York Red Bulls hy vọng sẽ trở lại chiến thắng tại đây sau trận thua đậm 5-1 tại Open Cup trong trận đấu gần nhất của họ trước Orlando City.

Lewis Morgan là cầu thủ duy nhất của New York Red Bulls ghi bàn từ rìa vòng cấm. Cesar Araújo (45′, 62′), Mauricio Pereyra (47′), Facundo Torres (75′) và Benji Michel (83′) đã ghi bàn cho Orlando City.

Đây là dịp hiếm hoi trong thời gian gần đây New York Red Bulls không để thủng lưới. Thực tế là New York Red Bulls đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng 5 trong 6 trận trước đó, để thủng lưới 11 bàn.

Sau khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất trước Seattle Sounders FC trong khuôn khổ giải Nhà Nghề Mỹ – MLS, Colorado Rapids sẽ hướng đến việc sửa đổi ở trận đấu tới đây.

Trong trận đấu đó, Colorado Rapids kiểm soát 45% thời gian cầm bóng và 8 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Người ghi bàn cho Colorado Rapids là Jonathan Lewis (3′). Seattle Sounders FC có 17 cú sút trúng đích trong đó 7 lần trúng đích. Jordan Morris (43′) và Nicolás Lodeiro (71′) ghi bàn cho Seattle Sounders FC.

Những con số nói lên câu chuyện của chính nó và Colorado Rapids đã bị ghi bàn vào lưới ở 5 trong số 6 trận gần đây, khi đối thủ của họ ghi tổng cộng 11 bàn thắng. Ở hàng thủ, Colorado Rapids chắc chắn có thể làm tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, phong độ đó sẽ không nhất thiết phải được chuyển sang trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà New York Red Bulls với tỷ số 2-1

Seattle Sounders FC vs FC Dallas

Seattle Sounders FC sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất của họ ở trận đấu tới đây sau trận thua 2-1 ở giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ – MLS trong trận đấu gần nhất trước Los Angeles FC.

Trong trận đấu đó, Seattle Sounders FC có 52% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó có 0 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Los Angeles FC có 19 cú sút và 8 cú sút trúng đích. Jesús Murillo (14 ‘Phản lưới nhà), Kwadwo Opoku (35′) và Carlos Vela (43’) ghi bàn cho Los Angeles FC.

Trong thời gian gần đây, Seattle Sounders FC không thường xuyên cầm cự được trọn vẹn 90 phút. Sẽ là một mối lo cho họ khi Seattle Sounders FC đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận trước đó của họ, để lọt lưới 8 bàn trong thời gian đó.

FC Dallas tiến vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 tại giải Nhà Nghề Mỹ – MLS trước Los Angeles Galaxy trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, FC Dallas có 38% thời gian cầm bóng và 15 cú sút, trong đó có 7 lần đi trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho FC Dallas là Franco Jara (9′). Los Angeles Galaxy có 10 cú sút trong đó có 3 cú sút trúng đích.

Những con số nói lên câu chuyện của riêng nó và FC Dallas đã bị ghi bàn 5 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, để đối thủ ghi 8 bàn thắng. Ở hàng thủ, FC Dallas chắc chắn có thể làm tốt hơn rất nhiều. Điều đó sang một bên, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng như vậy có thể tiếp tục ở đây trong trận đấu này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Seattle Sounders FC với tỷ số 2-1

Charlotte FC vs D.C. United

Charlotte FC sẽ chơi trong trận đấu này sau trận hòa tại giải bóng đá Mỹ – MLS với tỷ số 0-0 trước Columbus Crew.

Trong thời gian gần đây, Charlotte FC không thường xuyên giữ sạch lưới. Thực tế là Charlotte FC đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 lần đụng độ trước đó của họ và để lọt lưới 10 bàn.

DC United bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 2-1 tại giải Nhà Nghề Mỹ – MLS, khi đánh bại Orlando City trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, DC United có 56% thời gian cầm bóng và 8 lần dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích. Đối với DC United, những người ghi bàn là Chris Durkin (91′) và Taxiarchis Fountas (95′). Ở phía bên kia, Orlando City có 15 cú sút và 4 trong số đó đi trúng đích. Júnior Urso (9′) là cầu thủ ghi bàn cho Orlando City.

Tổng cộng 5/6 lần đụng độ DC United trước đây đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Số bàn thắng trung bình mỗi trận trong thời gian đó là 4,67, với số bàn thắng trung bình của DC United là 1,5. Tất nhiên, phong độ đó không được đảm bảo sẽ tiếp tục ở đây.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Charlotte FC với tỷ số 1-0

Columbus Crew vs Montreal Impact

Columbus Crew sẽ chơi trong trận đấu này sau khi có kết quả hòa 0-0 trước Charlotte FC trong khuôn khổ giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ – MLS.

Columbus Crew của Caleb Porter đã ghi được 9 bàn thắng trong 6 trận ra quân đã qua. Ngược lại, số bàn thua mà họ phải nhận trong các trận đấu đó là 5 bàn.

Trong trận đấu trước, Montreal Impact đã hòa 0-0 trong trận đấu tại giải Nhà Nghề Mỹ – MLS với New York City FC.

Trong trận đấu đó, Montreal Impact có 59% thời gian cầm bóng và 13 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở phần sân bên kia, New York City FC có 2 pha dứt điểm với 0 có cú nào sút trúng đích.

Montreal Impact của Wilfried Nancy đã ghi bàn vào lưới đối thủ tổng cộng 6 lần trong 6 trận gần đây nhất của họ. Tổng số bàn thắng đã ghi vào lưới họ trong khoảng thời gian tương đương là 8.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Montreal Impact với tỷ số 0-2

Portland Timbers vs Nashville

Portland Timbers bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 4-4 tại giải bóng đá Mỹ – MLS trước đối thủ Minnesota United.

Trong trận đấu đó, Portland Timbers có 52% thời gian cầm bóng và 17 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Đối với Portland Timbers, những người ghi bàn là Sebastián Blanco (1′, 50′) và Jarosław Niezgoda (53′). Minnesota United có 13 cú sút, 6 trong số đó đi trúng đích. Franco Fragapane (9′), Bongokuhle Hlongwane (21′), Luis Amarilla (41′, 69′) và Kemar Lawrence (65′ phản lưới nhà) ghi bàn cho Minnesota United.

Portland Timbers đã không thể ngừng ghi bàn, có bàn thắng trong một trăm phần trăm trong 6 trận gần đây của họ. Họ đã giành được 11 bàn thắng trong khoảng thời gian đó trong khi cũng để thủng lưới tổng cộng 7 bàn.

Trước đó, Nashville đã hòa 1-1 tại giải Nhà Nghề Mỹ – MLS trước Vancouver Whitecaps.

Trong trận đấu đó, Nashville kiểm soát 50% thời gian cầm bóng và 18 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Nashville là Teal Bunbury (17′). Vancouver Whitecaps đã có 21 cú sút, trong đó có 6 cú sút trúng đích. Javain Brown (87′) ghi bàn cho Vancouver Whitecaps.

Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất của họ, Nashville đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng. Nashville cũng đã ghi bàn trong mọi trận đấu đó. Trong những trận đấu đó, các hậu vệ của họ đã chứng kiến 10 bàn thắng bị đối phương ghi vào lưới. Chúng ta sẽ phải xem liệu xu hướng đó có thể tiếp tục trong trận đấu tiếp theo hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Portland Timbers với tỷ số 3-2

San Jose Earthquakes vs Inter Miami

San Jose Earthquakes bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 2-2 tại giải bóng đá Mỹ – MLS với Real Salt Lake.

Trong trận đấu đó, San Jose Earthquakes kiểm soát bóng 62% và có 14 lần dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích. Đối với San Jose Earthquakes, những người ghi bàn là Cristian Espinoza (12′) và Jeremy Ebobisse (62′). Ở chiều ngược lại, Real Salt Lake có 12 lần sút bóng, trong đó có 6 lần trúng đích. Jasper Löffelsend (21′) và Jefferson Savarino (95′) ghi bàn cho Real Salt Lake.

Ít nhất 3 bàn mỗi trận được ghi ở 5 trong 6 trận gần nhất có sự tham gia của San Jose Earthquakes. Các đội đối thủ ghi được 9 bàn trong những trận này trong khi San Jose Earthquakes ghi được 9 bàn.

Trong trận đấu trước đó, Inter Miami đã hòa 4-4 trong trận đấu tại giải Nhà Nghề Mỹ MLS với FC Cincinatti.

Trong trận đấu đó, Inter Miami sở hữu 54% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm, trong đó 7 lần trúng đích. Đối với Inter Miami, các bàn thắng được ghi bởi Gonzalo Higuaín (23′, 37′, 45′) và Christopher McVey (97′). FC Cincinatti có 15 cú sút, trong đó 7 lần trúng đích. Brenner (28′, 40′) và Brandon Vázquez (81′, 86′) ghi bàn cho FC Cincinatti.

Các số liệu thống kê không nói dối và Inter Miami đã bị ghi bàn ở 6 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, để thủng lưới 12 bàn. Ở hàng thủ, Inter Miami còn lâu mới hoàn hảo. Chúng ta sẽ tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được tiếp tục trong trận đấu tiếp theo hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà San Jose Earthquakes với tỷ số 1-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!