Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia 08/02/2020

by Jay Trần

Hai trong số sáu đội đứng đầu La Liga sẽ chiến đấu vào cuối tuần này khi Valencia làm khách ở Getafe để tìm kiếm ba điểm quan trọng có thể đưa họ lên top bốn. Trong khi đó, Getafe là một trong những điều bất ngờ trong mùa giải này và một chiến thắng có thể kéo họ đến gần vị trí thứ hai của Barcelona. Đội nào sẽ đạt được trọn vẹn 3 điểm để đạt được mục đích của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Getafe đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này và nếu họ tiếp tục ổn định phong độ của mình, thì có thể được tưởng thưởng bằng một mùa giải đầu tiên tại Champions League. Getafe chỉ thua năm trận trong mùa này, chỉ nhiều hơn Barcelona một trận. Họ đang kém 7 điểm so với câu lạc bộ Catalan. Phong độ của họ trong 5 trận đấu gần đây đã rất xuất sắc. Họ đã thua chỉ 2 lần trong khoảng thời gian này và đã thắng 3 trận gần nhất ở La Liga.

Trong chuỗi chiến thắng này, Getafe đã đánh bại Leganes, Real Betis và gần đây nhất là Athletic Bilbao. Getafe đã ghi được 6 bàn thắng ba trận và vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Chuyến làm khách gần nhất của Getafe trước Bilbao đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân khách. Damian Suarez và Jaime Mata đã ghi bàn thắng cho Getafe trong trận đấu đó.

Trong khi đó, Valencia đã hồi phục từ một khởi đầu không tốt ở đầu mùa giải để leo lên trong khoảng cách tiệm cận top bốn. Valencia đã có phong độ tuyệt vời trong năm trận đấu gần đây nhất, vì họ chỉ bị đánh bại một lần.

Valencia đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất và sẽ rất tự tin trước chuyến làm khách tới Getafe. Hai chiến thắng gàn nhất của họ có được trước Barcelona và Celta Vigo. Chiến thắng trước Barcelona là màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải và nhấn mạnh họ có thể tốt như thế nào khi họ có phong độ cao. Họ cũng không để thủng lưới trong hai trận đấu này, điều đó có nghĩa rằng trận đấu tới đây sẽ là một trận đấu cạnh tranh và có thể có ít bàn thắng.

Lịch sử đối đầu Getafe vs Valencia

Hai đội đã gặp nhau 31 lần trong quá khứ, với việc Valencia nắm giữ lợi thế đã giành chiến thắng trong 16 lần. Getafe đã thắng 8 trận và đã có 7 trận hòa. Valencia trung bình ghi 1,7 bàn, trong khi Getafe ghi trung bình 1,3 bàn. Cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa hai bên là trận hòa 3-3 đầy kịch tính.

Tin tức nhân sự hai đội trước trận đấu

Getafe: Đội chủ nhà sẽ vắng mặt Markel Bergara cho chuyến thăm của Valencia. Trong khi đó, Filip Manojiovic có thể đủ sức cho một vị trí trên băng ghế dự bị.

Valencia: Francis Coquelin và Daniel Wass sẽ không thể ra sân do án treo giò. Trong khi đó, Ezequiel Garay, Manu Vallejo và Denis Cheryshev sẽ bỏ lỡ vì chấn thương.

Dự đoán kết quả trận đấu Getafe vs Valencia

Getafe đã thể hiện trong suốt mùa giải rằng họ là một đội khó bị đánh bại, trong khi phong độ gần đây của Valencia cho thấy họ đã trở lại tốt nhất. Thật khó để chọn một người chiến thắng nhưng có thể sẽ khó có nhiều bàn thắng trong cặp đấu này. Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán tỉ số 1-1 cho hai đội. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỉ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!