Nhận định bóng đá Freiburg vs Hoffenheim ngày 08/02/2020

by Hải Phạm

Tại Bundesliga, còn nhiều thứ để thưởng thức hơn là cuộc đua tranh danh hiệu, hai đội bóng mang lại nhiều thú vị nhất sẽ gặp nhau vào cuối tuần này. Với Hoffenheim, họ đặt mục tiêu tham dự cúp Châu Âu mùa tới, nhưng trước hết, họ phải vượt qua một bài kiểm tra nghiêm khắc vào cuối tuần bằng cách đánh bại Freiburg để dành quyền tự quyết. Cùng tham khảo qua thành tích đối đầu, tin tức và phong độ của hai đội trước trận đấu, đồng thời là nhận định của chuyên gia bóng đá Hải Phạm về kết quả trận đấu.

Phong độ của hai đội ở những trận đấu trước

Đối với fan trung lập, Hoffenheim là một trong những lựa chọn tốt nhất để theo dõi ở Bundesliga mùa này. bởi họ lúc nào cũng ghi rất nhiều bàn trong một trận đấu. Tuy nhiên, họ cũng là đội bóng thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đội nào trong top 9. Phòng ngự chính là vấn đề lớn khiến họ không thể tiến gần hơn đến những vị trí dẫn đầu

Mặc dù vậy, họ bước vào trận đấu này với tư cách là một trong những đội có phong độ cao nhất tại Bundesliga, họ chỉ thua 1 trong 5 trận trước đó. Kỷ lục này chỉ thua kỷ lục 5 trận trắng liên tiếp của Bayern Munich. Eintracht Frankfurt chính là đội duy nhất đánh bại họ trong trong những lượt trận gần đây. Hoffenheim đã lần lượt vượt qua Wender Bremen và Bayer Leverkusen trong hai trận đấu cuối cùng của họ và ghi được 5 bàn thắng. Chỉ cần một chiến thắng sẽ giúp họ thêm cơ hội trong cuộc đua top 4.

Freiburg đã mở màn mùa giải một cách xuất sắc, nhưng phong độ tệ hại của họ sau kỳ nghỉ đông đã lấy đi cơ hội tham dự bóng đá Châu Âu mùa giải tới. Họ chỉ thắng một trong năm trận đấu gần nhất và thua đến ba trận. Tuy nhiên, một chiến thắng vào cuối tuần sẽ giúp Freiburg thu hẹp khoảng cách với đội đứng trên Hoffenheim còn một điểm. Trận đấu gần nhất của họ là màn trình diễn tệ hại trước FC Koln, khi họ bị đánh bại 4-0. Sebastiaan Bornauw, Jhon Cordoba, Kingsley Ehzibue và Ismail Jakobs đã có được bàn thắng trong trận đấu đó. Chính vì lý do này, các cầu thủ của Freiburg cần phải cố gắng hơn nữa trong trận đấu tới với Hoffenheim.

Lịch sử đối đầu

Đây là một trận đấu ngang tài ngang sức, và điều đó thể hiện ở lịch sử đối đầu của hai đội. Freiburg nắm giữ lợi thế khi đã dành chiến thắng trong bảy trận, trong khi Hoffenheim đã thắng 6. Cũng đã có 9 trận hòa giữa hai đội. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội là một chiến thắng áp đảo cho Freiburg, khi họ thắng 3-0 trên sân nhà.

Tin tức đội hình Freiburg

Đội chủ nhà có thể chào đón Lukas Kubler trở lại trong trận đấu này . Tuy nhiên, Yoric Ravet sẽ vắng mặt

Tin tức đội Hoffenheim

Về bên đội khách là trường hợp vắng mặt: Sargis Adamyan, Dennis Geiger, Oliver Baumann, Ishak Belfodil và Phillip Ochs

Nhận định và dự đoán kết quả trận đấu

Trận đấu giữa Freiburg và Hoffenheim luôn là những cuộc đối đầu hấp dẫn, cả hai đội đều có cơ hội dành chiến thắng trong trận đấu này. Chuyên gia nhận định bóng đá của chúng tôi nhận định trận đấu sẽ có tỷ số hòa 1-1. Trong khi đó, máy tính dự đoán kết quả chủ nhà Freiburg dành chiến thắng với tỷ số 1-0.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!