Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Atlético Tucumán 09/02/2020

by Jay Trần

Boca Junior tham gia vào trận đấu với Atlético Tucumán trên sân nhà La Bombonera, được đánh giá cao để giành chiến thắng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đụng độ giữa Jun Jun vs Atletico Tucuman trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

Boca Juniors hy vọng cho một chiến thắng trên sân nhà

Miguel Angel Russo đã giành chiến thắng cạnh tranh đầu tiên kể từ khi trở lại với tư cách là người quản lý của Boca vào thứ Hai tuần trước, với đội quân của anh ấy sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau chuyến làm khách của Talleres ở Cordoba. El Xeneize đã chơi tốt trong trận đấu đã nói và chiến thắng giúp họ giữ khoảng cách với đội dẫn đầu giải đấu River; bước vào vòng đấu này chỉ 3 điểm sau đối thủ của họ.

Với việc giành lại vương miện Superliga là một mục tiêu lớn, Boca không thể để mất điểm thường xuyên và trận đấu vào Chủ nhật là trận đấu mà họ chắc chắn phải giành chiến thắng, chống lại một đội bóng Atletico Tucuman đang bị phân tâm. Chỉ thua 1 trận đấu trên sân nhà mùa này, Boca là một thế lực đáng tin cậy tại La Bombonera và triển vọng của họ chắc chắn có vẻ tươi sáng trong trận đấu này.

Atletico đến trong một trạng thái mất tập trung

Trong khi đó, Atletico Tucuman phải thi đấu ở cường độ cao mệt mỏi của La Paz vào đầu giờ sáng thứ Năm; nơi họ đã hạ gục 2-0 trong cuộc đụng độ ở vòng hai Copa Libertadores với The Strongest. El Decano bây giờ phải tập trung vào việc cố gắng xoay vòng trong trận lượt về vào thứ Năm, có nghĩa là trò chơi này không thể là một sự xao lãng đối với họ.

Thật vậy, với đội ngũ của mình mệt mỏi và cần phải xây dựng năng lượng cho cuộc chiến lớn vào giữa tuần, HLV Ricardo Zielinski rất có thể sẽ thực hiện xoay vòng đội hình vào Chủ nhật. Điều đó hạn chế cơ hội của Atletico trong việc đảm bảo có điểm từ trận đấu và triển vọng của họ sẽ không mạnh nhất trong một chuyến đi cực kỳ khó khăn ngay cả với đội hình tốt nhất của họ trên sân.

Boca Juniors nên giành chiến thắng một cách thoải mái

Cuối cùng, dường như chỉ có một người chiến thắng ở La Boca và đó rất có thể là đội chủ nhà. Họ là đội duy nhất tập trung hoàn toàn vào cuộc đụng độ, có nhu cầu tuyệt đối về điểm số và tỏ ra quá mạnh mẽ đối với một đội khách bị xoay vòng mạnh.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng ta không thể tưởng tượng được rằng Boca có bất kỳ vấn đề nào trong việc đảm bảo chiến thắng vào Chủ nhật. Họ đã để thủng lưới trung bình chỉ 0,44 bàn một trận ở Superliga nhiệm kỳ này và với những vị khách dự kiến ​​sẽ tạo ra một mối đe dọa rất tối thiểu, Boca có thể giành chiến thắng 2-0 thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!