Nhận định bóng đá Getafe vs Sevilla 24/02/2020

by Jay Trần

Phong độ của Getafe gần đây thật tuyệt vời, giấc mơ được chơi ở Champions League mùa tới vẫn còn. Họ hiện đang đứng thứ 3 của bảng xếp hạng với 42 điểm. Tuy nhiên, họ không thể giữ bình tĩnh vì cuối tuần này họ sẽ phải tiếp Sevilla, cũng là đối thủ trực tiếp cho các vị trí tham dự UCL. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai vì khoản cách của họ chỉ là 2 điểm, cộng với có một đối thủ khác bám đuổi họ, Atletico Madrid. Đội nào thắng sẽ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. Liệu đội nào sẽ chiếm lấy vị trí thứ 3? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả.

Các trận đấu trước của Getafe và Sevilla

Chuỗi bốn chiến thắng liên tiếp của Getafe đã phải kết thúc vào cuối tuần trước khi họ làm khách ở Camp Nou. Các học trò của Pepe Bordalas thua 1-2 khi Antoine Griezmann và Sergi Roberto tận dụng cơ hội thành công. Getafe chỉ có thể ghi một bàn thắng an ủi nhờ công Angel Rodriguez.

Trong khi đó, Sevilla đã có trận hòa 2-2 vào cuối tuần trước khi đón tiếp đội hiện ở cuối bảng, Espanyol. Đó là một trận đấu chặt chẽ khi cả hai đội lần lượt ghi bàn. Jesus Navas và các đồng đội dẫn trước nhờ bàn thắng của Lucas Ocampos nhưng sau đó Espanyol đã đáp lại hai bàn thắng được ghi bởi Adrian Embarba và Wu Lei. May mắn thay, hợp đồng mượn từ Milan, Suso đã cân bằng tỉ số.

Dự đoán chiến thuật Getafe vs Sevilla

Jose Bordalas chủ yếu thiên về sơ đồ 4-4-2 mùa này. Tiền đạo số một của ông là Angel Rodriguez và Jaime Mata được hỗ trợ bởi hợp đồng vay từ Barcelona Marc Cucurella và Alan Nyom. Cách tiếp cận chiến thuật thực dụng này dường như đã hoạt động tốt.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Real Madrid, Julen Lopetegui, cũng thường triển khai đội hình 4-3-3 thiên vào kiểm soát bóng. Tuy nhiên, ông có vấn đề cần giải quyết vì người ghi bàn chính hiện đang là cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos, thay vì tiền đạo cắm Luuk De Jong, Munir El Haddadi hoặc người mới ký hợp đồng Youssef En-Nesyri.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Getafe đã tin tưởng vào những cầu thủ lớn tuổi hơn trong mùa giải này hơn những cầu thủ trẻ ngoài một vài cái tên như Marc Cucurela, Nemanja Maksimovic và Mauro Arambarri là những nhân vật chủ chốt của đội. Cầu thủ phong độ cao của Getafe là Jaime Mata, người đã 31 tuổi, hậu vệ cánh phải 31 tuổi Damien Suarez và thậm chí là tiền đạo 32 tuổi, Angel Rodriguez.

Đối thủ của họ, Sevilla, dựa trên các kết nối của Argentina, Ever Banega, nhà cung cấp kiến tạo hàng đầu với 6 pha kiến ​​tạo, Lucas Ocampos là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 7 bàn thắng và người được cho mượn từ Milan, Jose Suso. Một điều đáng chú ý khác là hậu vệ cánh Sergio Reguilon.

Dự đoán kết quả trận đấu Getafe vs Sevilla

Phong độ của Getafe trên sân nhà rất ấn tượng và chắc chắn gây nản chí cho các ứng cử viên bên dưới họ. Do đó, nếu các học trò của Julen Lopetegui không thể tối đa hóa đội hình tốt hơn của họ và cải thiện khả năng dứt điểm kém mình, chủ nhà sẽ tận dụng và giành thêm 3 điểm. Do đó chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả ngược lại, chiến thắng cho đội khách với tỉ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!