Nhận định bóng đá Estudiantes vs River Plate 24/02/2020

by Jay Trần

River Plate sẽ tìm cách tiếp tục trách nhiệm của họ đối với danh hiệu bằng cách nỗ lực đạt trọn vẹn 3 điểm khi làm khách trên sân Estadio Jorge Luis Hirschi của Estudiantes. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Estudiantes LP vs River Plate trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga hôm thứ Hai.

Estudiantes tìm cách gây khó chịu

Trong khi Estudiantes tham gia vào trận đấu vào thứ Hai này với River là kẻ bất bại, họ sẽ nỗ lực để gây khó chịu và làm hỏng vị trí dẫn đầu của River. Thật vậy, đội chủ nhà có rất nhiều điều để chơi cho chính họ, với 29 điểm từ 20 trận đấu khiến họ chỉ kém 1 điểm so với vị trí tham gia cúp lục địa với 3 trận còn lại để chơi.

Tuy nhiên, hình thức gần đây của Estudiantes không phải là tốt nhất và thật công bằng khi nói rằng sự cải thiện sẽ phải được tìm thấy nếu họ muốn bảo đảm một kết quả tích cực. Nói chung, đội bóng đã giành chiến thắng chỉ 1 trong 7 trận Superliga gần đây của họ và điều đó hầu như không có triển vọng để có được sự tốt hơn của một River Plate trông mạnh mẽ hơn.

River Plate tiếp tục giữ vững ngôi đầu

Trong khi đó, hình ảnh rõ ràng cho River Plate; thắng 3 trận còn lại và lần đầu tiên họ sẽ lên ngôi vô địch trong nước kể từ năm 2014. Đội quân của Marcelo Gallardo hơn 3 điểm so với đối thủ truyền kiếp và với 42 điểm sau 20 trận, họ đã rất ấn tượng trong suốt mùa giải Superliga này.

Los Millonario chắc chắn đã xử lý tốt áp lực ở vị trí cao nhất; tuyên bố chiến thắng 6 trên 7 trận đấu cuối cùng của họ. Chuỗi trận đã nói cũng bao gồm các chiến thắng trong mỗi 5 trận gần đây của họ và chỉ để thủng lưới hai lần so với các trận đấu đã nói, hàng phòng ngự của River đang tạo cho họ nền tảng để bảo đảm 3 điểm trong mỗi cuộc đụng độ mà họ thi đấu.

Dự đoán kết quả trận đấu Estudiantes vs River Plate

Cuối cùng, đây có thể là một trận đấu chặt chẽ nhưng River Plate nên chiến thắng. Estudiantes rõ ràng không phải là một mặt xấu khi có vị trí cao trong bảng xếp hạng nhưng họ không ở dạng mạnh về sau và với River hoàn toàn tập trung vào việc đoạt chức vô địch, họ có thể vượt qua 3 điểm.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng tôi cảm thấy rằng ủng hộ một chiến thắng trên sân khách có vẻ hợp lý. River Plate nhìn đơn giản là không thể ngăn cản vào lúc này và chúng tôi tin rằng khả năng phòng thủ mạnh mẽ của họ sẽ cho phép họ giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng thuộc về đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!