Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal 24/02/2020

by Jay Trần

Đây là một trận chiến giành vé tham dự Champions League mùa tới. Có ít nhất sáu đội nhắm đến 2 vị trí UCL còn lại kể từ khi hai đội đầu tiên có khoản cách khá chắc chắn cho Real Madrid và Barcelona. Trong số sáu câu lạc bộ đó, hai trong số đó là Atletico Madrid và Villarreal. Họ gần đây đứng thứ tư và thứ sáu của bảng xếp hạng với hai điểm khác biệt. Đối với Diego Simeone, chơi ở UCL là một mục tiêu rõ ràng nhưng đối với Javier Calleja, trở lại UCL sau nhiều năm vắng bóng chắc chắn sẽ giúp câu lạc bộ nâng cao vị thế của Villarreal. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Các trận đấu trước của cả hai đội

Atletico Madrid đã có một kết quả tích cực trong trận đấu trước đó ở Champion League. Họ đã rất nỗ lực để đánh bại nhà đương kim vô địch Liverpool, bằng một bàn thắng duy nhất do Saul Niguez tận dụng cơ hội trong vòng cấm. Đó là một sự cải thiện tích cực khi họ chỉ có 1 điểm trước Valencia trong trận hòa 2-2 vào cuối tuần trước.

Tàu ngầm vàng đang có phong độ tích cực. Tuần trước, họ đã đánh bại Levante 2-1 bằng các bàn thắng của Gerrard Moreno và Moi Gomez trước khi bị Borja Mayoral gỡ lại một bàn. Kết quả này chắc chắn kéo dài chuỗi trận tích cực của họ khi chỉ có một trận thua trong 8 trận gần nhất.

Dự đoán chiến thuật Atletico Madrid vs Villarreal

Diego Simeone thực sự đã cố gắng tạo ra nhiều đội hình khác nhau để tối đa hóa tiềm năng đội hình hiện tại từ 3-4-2-1 hoặc 4-3-1-2. Tuy nhiên, cuối cùng, ông trở lại để lựa chọn sơ đồ 4-4-2 yêu thích của mình với cách tiếp cận thực dụng. Thật không may, các thủ lĩnh hiện tại của họ đã chơi không thuyết phục ngoài Alvaro Morata. Cậu thủ trẻ Wonder Boy Joao Felix chỉ có thể ghi được 2 bàn thắng cho đến nay cộng với một pha kiến ​​tạo. Diego Costa và Angel Correa không quá khác biệt. Đây sẽ là mối quan tâm chính của Simeone trong mùa này.

Người đồng nghiệp của Simeone, Javier Calleja chủ yếu sử dụng đội hình 4-2-3-1 hoặc 4-1-4-1. Bản hợp đồng mới của ông, cựu thủ lĩnh của Valencia, Barcelona và Dortmund, Paco Alcacer dự kiến ​​sẽ là tiền đạo cắm được hỗ trợ bởi Gerrard Moreno, Moi Gomez và Santi Cazorla.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Atletico Madrid được cho là có đội hình tốt hơn so với đối thủ của họ. Những nhân vật đáng chú ý nhất là Alvaro Morata, cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại của câu lạc bộ với 7 bàn thắng và một pha kiến ​​tạo, và Saul Niguez. Một điều đáng chú ý khác là nhà cung cấp kiến tạo hàng đầu, Angel Correa của Argentina với 4 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo.

Ở Villarreal, Gerrard Moreno, cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha, người đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến ​​tạo và cựu cầu thủ của Arsenal, Santi Cazorla với 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo. Một nhân vật quan trọng khác gần đây là tiền đạo cắm Paco Alcacer.

Dự đoán kết quả trận đấu Atletico Madrid vs Villarreal

Chiến thắng của Atletico trước Liverpool ở lượt đi Champions League có thể giúp họ tự tin hơn sau khi các học trò của Diego Simeone bị chỉ trích vì phong độ đi xuống. Các học trò của Javier Calleja phải cẩn thận để tránh bị mất điểm ở Wanda Metropolitano. Một chiến thắng tối thiểu dường như có thể cho Koke và các đồng đội, tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà là dự đoán của chuyên gia nhận định Jay Trần. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 3-1 cho Atletico Madrid.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!