Nhận định bóng đá Getafe vs Real Betis 03/05/2022

by Jay Trần

Sẽ có áp lực lên Real Betis vào cuối tuần này, khi họ phải giành chiến thắng trước Getafe để tiếp tục thúc đẩy một suất dự Champions League. Trong khi đó, Getafe vẫn chưa an toàn khỏi suất xuống hạng nhưng một chiến thắng có thể giúp họ đảm bảo an toàn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Betis sẽ rất cần một chiến thắng vào cuối tuần này nếu họ tiếp tục thúc đẩy việc giành vé dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, cơ hội đạt được của họ đã giảm sút so với 2 trận đấu trước đó, vì họ đã không thể giành được một chiến thắng nào. Điều đó có nghĩa là họ hiện kém Atletico Madrid 4 điểm khi mùa giải còn lại chỉ 5 trận.

Betis đã thua nhiều trận hơn bất kỳ đội nào khác trong top 8 La Liga, với thất bại thứ 10 trong mùa giải là ở trận đấu trước đó với Elche vào ngày 19 tháng 4. Tuy nhiên, sự tự tin có khả năng cao trong đội hình sau thành công ở Copa del Rey cuối tuần trước trước Valencia. Đôi bên đã bị khóa chặt sau hiệp phụ, với bàn thắng của Betis trong trận đấu được ghi sớm bởi Borja Iglesias. Nhưng, Betis đã có thể giành chiến thắng chung cuộc trên chấm phạt đền.

Đây là một mùa giải đầy thử thách đối với Getafe nhưng sẽ có niềm tin rằng họ có thể vượt qua cơn bão. An toàn vẫn chưa được đảm bảo nhưng họ đã hơn 5 điểm so với vị trí xuống hạng trước vòng thi đấu thứ 34. Họ cũng đang có phong độ ổn định gần đây, đã thắng 2 lần trong 4 trận trước đó.

Chiến thắng gần đây nhất của họ đến vào thứ Tư tuần trước, vì họ có vẻ yên tâm khi đón một chiến thắng trước Celta Vigo. Borja Mayoral đã ghi 2 bàn trong chiến thắng, với các bàn thắng của tiền đạo này đến ở hai hiệp.

Lịch sử đối đầu giữa Getafe vs Real Betis

Sự thống trị của Getafe trong cặp đấu này đã kết thúc sớm hơn trong mùa giải, khi họ thất bại 0-2 trên sân nhà. Đó là trận thua thứ 2 liên tiếp trước Betis, chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng thống trị từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 9 năm 2020. Bất kể, Getafe vẫn thắng cả 3 trận sân nhà trước đó trước Betis.

Dự đoán kết quả Getafe vs Real Betis

Getafe có thành tích đối đầu tuyệt vời trên sân nhà trước Betis. Đó có thể là một yếu tố quan trọng vào cuối tuần này, vì Betis đã phải vật lộn trên sân khách trong mùa giải này. Đó có thể là một trận đấu đáng giá để Getafe giành chiến thắng trên sân nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!