Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Eintracht Frankfurt 03/05/2022

by Hải Phạm

Sẽ có một cuộc đụng độ nặng ký ở giải Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần này, khi Bayer Leverkusen tiếp đón Eintracht Frankfurt. Đội chủ nhà sẽ tìm cách củng cố vị trí của mình ở các suất dự Champions League, trong khi đội khách sẽ tìm cách kết thúc 5 trận đấu không giành một chiến thắng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có một trận đấu xuất sắc ở Bundesliga vào Chủ nhật, khi 2 đội bóng tài năng đối đầu nhau. Bayer Leverkusen sẽ có lợi thế sân nhà, khi họ đang tìm kiếm những điểm số để duy trì vị trí thứ 3 trong nhóm dẫn đầu nước Đức. Leverkusen bước vào trận đấu với một điểm hơn RB Leipzig, trong khi họ cũng bỏ xa Freiburg 3 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Leverkusen đã thể hiện một số phong độ tuyệt vời trong 5 trận đấu trước đó của họ, khi họ đã giành được 3 chiến thắng từ 5 trận đấu trước đó của họ. Họ gần đây đã kết thúc 2 trận chờ đợi một chiến thắng, khi họ xoay sở để đáp lại những thất bại đã phải chịu gần đây bằng chiến thắng 4-1 trước Furth. Leverkusen đã lội ngược dòng dẫn trước 1-0 trong trận đấu đó, với các bàn thắng được ghi bởi Patrik Schick, Sardar Azmoun, Paulinho và Exequiel Palacios.

Nhiều khả năng sự chú ý của Frankfurt trong tuần này sẽ không tập trung vào trận đấu này, vì họ có trận đấu lượt đi bán kết Europa League rất lớn với West Ham United chỉ vài ngày trước đó. Nhưng, Oliver Glasner sẽ muốn đội bóng của anh ấy kết thúc mùa giải quốc nội một cách mạnh mẽ nhất có thể.

Đã có những dấu hiệu hạn chế về điều đó trong những tuần gần đây, khi họ bước vào trận đấu này đã trải qua 5 trận không thắng. Trận đấu gần nhất của họ chứng kiến họ hòa 2-2 trên sân nhà trước Hoffenheim, với các bàn thắng của Evan Ndicka và Daichi Kamada. Frankfurt đã thi đấu hiệu quả ở mùa giải này, khi thắng 6 trong số 15 trận đã chơi, trong khi họ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong các chuyến làm khách tại Deutsche Bank Park.

Thành tích đối đầu giữa Bayer Leverkusen vs Eintracht Frankfurt

Sự thống trị trên sân nhà đã ngự trị tối cao trong lịch đối đầu cặp này, với 8 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội đều giành chiến thắng bởi đội chơi trên sân nhà. Frankfurt đã có được 4 trận thắng trên sân nhà, trong khi Leverkusen cũng ghi được con số tương tự. Trận thắng sân khách gần nhất trong trận đấu này diễn ra vào tháng 11 năm 2017, khi Leverkusen thắng Frankfurt 1-0.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Eintracht Frankfurt

Thật khó để bỏ qua chiến thắng mà đội chủ nhà có được trong cặp đối đấu này. Điều đó có nghĩa là có khả năng lớn sẽ là Leverkusen giành chiến thắng trong trận đấu thứ 2 tại Bundesliga.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leverkusen với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!