Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan 24/10/2020

by Khắc Vũ

Có một trận đấu thú vị ở giải Vô địch bóng đá Ý tuần này, khi hai đội không có phong độ tốt nhất gần đây sẽ đối đầu. Liệu đội nào sẽ phá vỡ thế bế tắc và trở lại với hương vị chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Inter Milan là một trong những đội dẫn đầu thách thức chức vô địch Serie A mùa này nhưng họ đã kém đội dẫn đầu hiện tại 5 điểm. Tất nhiên, còn một chặng đường dài phía trước trong mùa giải nhưng họ đã ở trong tình trạng không ổn định. Inter đã không thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ, với thất bại đầu tiên trong mùa giải là ở trận đấu gần nhất tại Serie A trước AC Milan. Romelu Lukaku đã ghi bàn trong trận đấu đó nhưng hàng phòng ngự của Inter đã bị dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Inter đã để thủng lưới 2 lần nữa ở Champions League tuần trước, khi họ bị Borussia Monchengladbach cầm hòa. Lukaku đã lập một cú đúp cho Inter trong trận hòa, trong đó có một bàn ở phút cuối cùng để cứu một điểm cho đội bóng Italia. Antonio Conte sẽ hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ phòng ngự tốt hơn trong trận đấu với Genoa này.

Phong độ của Genoa trong 2 tuần qua không tốt hơn Inter khi họ thua 1 lần và hòa 1 lần. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH và đã để thủng lưới 7 bàn sau 3 trận đã đấu. Sáu trong số những bàn thua đó đến từ cú đúp mà họ nhận được trước Napoli vài tuần trước. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy họ đang cải thiện khả năng phòng ngự trong trận ra quân gần nhất, khi họ cầm hòa Hellas Verona với tỷ số 0-0. Đó là một màn trình diễn tốt hơn nhiều nhưng họ sẽ đối đầu với một trong những tiền đạo đang có phong độ cao của bóng đá thế giới vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Genoa vs Inter Milan

Inter đã thắng bốn trận gần nhất trước Genoa và họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Trong bốn trận đấu này, Inter đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng. Trận đấu gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Inter Milan vào tháng Bảy. Trận thắng gần nhất của Genoa trước Inter diễn ra vào tháng 2/2018.

Dự đoán kết quả Genoa vs Inter Milan

Inter Milan sẽ tìm cách ổn định tại giải đấu vào cuối tuần này, vì họ sẽ nhận thức được rằng họ không thể tiếp tục đánh rơi điểm số. Genoa sẽ có một thử thách khó khăn phía trước và chúng tôi mong đợi một chiến thắng trên sân khách, với Lukaku một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỷ số. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số hòa 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!