Nhận định bóng đá Lazio vs Bologna 25/10/2020

by Khắc Vũ

Hai đội tham dự trận đấu này đã có một khởi đầu đáng thất vọng ở giải Vô địch bóng đá Ý nhưng cả hai sẽ có cơ hội để khắc phục điều đó khi họ gặp nhau tại Stadio Olimpico vào cuối tuần này. Liệu đội nào sẽ trở lại với chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải tồi tệ cho Lazio, khi họ chỉ thắng một lần trong 4 trận đấu tại giải đấu cho đến thời điểm này. Họ đã thua 2 trận ở giải VĐQG, điều này càng làm nổi bật sự sa sút về phong độ của họ kể từ khi các trận đấu ở Ý diễn ra trên những sân vân động không khán giả. Trận thua gần đây nhất của họ trong giải đấu là trước Sampdoria, khi họ bị đánh bại 3-0 trên sân khách. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu của sự sống từ đội trong tuần qua, khi họ đã giành chiến thắng trong đêm khai mạc tại Champions League.

Họ lội ngược dòng trước Borussia Dortmund đang có phong độ cao và chơi phản công xuất sắc để ấn định chiến thắng 3-1. Ciro Immobile đã mở tỉ số trận đấu, trước khi Marwin Hiltz phản lưới nhà nhân đôi lợi thế của họ. Dortmund đe dọa giành lại thế trận trong hiệp hai nhưng lợi thế chỉ bị giảm xuống một bàn trong năm phút trước khi Jean-Daniel Akpa Akpro khôi phục lợi thế.

Bologna chỉ kém Lazio một bậc trên bảng xếp hạng hiện tại khi họ đã thua 3/4 trận cho đến thời điểm này. Chiến thắng duy nhất của họ trong mùa giải cho đến nay là trước Parma, khi họ giành chiến thắng 4-1. Tuy nhiên, kể từ thành công đó, họ đã để thua 2 trận gần nhất trên BXH. Trận đầu tiên trong số đó là trận gặp Benevento, trước khi họ bị đánh bại lần trước bởi Sassuolo. Bologna đã thua trận đấu gần đây với tỷ số 4-3, điều này làm nổi bật các vấn đề phòng ngự mà họ đang gặp phải ở mùa giải này. Roberto Soriano, Mattias Svanberg và Riccardo Orsolini đã ghi bàn trong trận thua đó.

Lịch sử đối đầu Lazio vs Bologna

Bologna đã không đánh bại Lazio trong 8 năm, với đội chủ nhà cuối tuần này đã thắng 7 trong số 14 lần gặp nhau kể từ thất bại đó. Lazio đã thắng trận gần nhất giữa hai đội với tỷ số 2-0 vào tháng Hai. Chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi 2 trận hòa liên tiếp trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Lazio vs Bologna

Lazio dường như đã chuyển hướng sau chiến thắng lớn trước Borussia Dortmund trong tuần và họ được đánh giá cao để giành được chiến thắng trước Bologna. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Lazio với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!