Nhận định bóng đá PSG vs Dijon 25/10/2020

by Khang Trần

Sẽ có nhiều áp lực lên PSG trong trận đấu này, vì người hâm mộ sẽ kỳ vọng nhà vô địch bóng đá Pháp sẽ trở lại chiến thắng sau màn trình diễn đáng thất vọng tại Champions League. Liệu họ có trở lại với một kết thúc 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một tuần đáng thất vọng tại Champions League đối với nhà vô địch Pháp, khi họ bị đánh bại bởi một đội bóng Manchester United đang đấu tranh để đạt được sự ổn định. United thống trị trận đấu và không tạo ra nguy cơ thua cuộc, vì các hậu vệ của họ có thể thoải mái theo kèm Kylian Mbappe và Neymar. Hiệp hai đặc biệt đáng thất vọng trong trận đấu đó, khi đội á quân mùa trước bắt đầu chiến dịch năm nay bằng một trận thua trên sân nhà. Họ sẽ có cơ hội hoàn hảo để trở lại chiến thắng vào cuối tuần này, khi họ đang tìm kiếm một trận thắng thứ sáu liên tiếp tại Ligue 1.

Chiến thắng cuối tuần này cũng có thể đưa họ lên ngôi đầu bảng lần đầu tiên ở mùa giải này sau khi khởi đầu chiến dịch chậm chạp. PSG đã chơi hiệu quả trong trận đấu gần nhất tại giải đấu khi họ đánh bại Nimes với tỷ số 4-0. Mbappe đã lập cú đúp trong trận đấu đó, trong khi đó còn có các bàn thắng cho Alessandro Florenzi và Pablo Sarabia .

Dijon đang đứng cuối bảng xếp hạng ở Ligue 1, vì họ vẫn chưa thắng trận nào trong giải đấu. Họ đã thua 3 trong 5 trận trước đó và đặc biệt gặp khó khăn trên con đường thi đấu cho đến nay ở mùa giải này. Họ đã thua cả 3 trận sân khách cho đến thời điểm này. Dijon sẽ bước vào trận đấu này sau khi có được một trận hòa trong trận đấu gần nhất với Rennes. Mama Balde đã san bằng tỷ số ngay đầu hiệp hai cho Dijon trong trận đấu trên sân nhà gần đây. Tuy nhiên, trận đấu với PSG này sẽ là một thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho họ.

Lịch sử đối đầu PSG vs Dijon

Dijon chỉ đánh bại PSG một lần trong 12 lần gặp nhau trước đây. PSG đã 11 lần thắng trong thời gian đó. Nhà vô địch Pháp đã thắng trận gần nhất giữa hai đội với tỷ số 4-0, trong khi họ thắng trận đấu sớm vào mùa giải với tỷ số 6-1. PSG đã ghi ít nhất 3 bàn trong các trận sân nhà gặp Dijon ở mỗi trận trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

Dự đoán kết quả PSG vs Dijon

PSG đang giữ thành tích vượt trội trước Dijon trên sân nhà và điều đó sẽ tiếp tục vào cuối tuần này với một chiến thắng đậm đà nữa. Sẽ cần phải có phản hồi từ các nhà vô địch. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!