Nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham Hotspur 05/03/2021

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu lớn ở Ngoại Hạng Anh giữa hai đội ở hai đầu bảng vào tối thứ Năm, khi Tottenham Hotspur đến thăm Craven Cottage để đối đầu với Fulham. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ ra về với 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Fulham đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Newcastle United vào cuối tuần nhưng may mắn cho họ, Những chú chim chích chòe chỉ có thể giành được một điểm trước Wolverhampton Wanderers. Fulham có cơ hội rút ngắn khoản cách với Newcastle xuống còn 1 điểm vào chiều Chủ nhật nhưng họ chỉ có thể giành được một trận hòa trước Crystal Palace. Trận hòa trong trận đấu đó có nghĩa là cách biệt giữa 2 đội vẫn ở mức 3 điểm và một chiến thắng đậm của Fulham tuần này trước Spurs có thể giúp họ vươn lên thứ 17 hơn về hiệu số bàn thắng bại. Fulham đang có phong độ tuyệt vời và điều đó đã mang lại cho họ cơ hội sống sót tốt nhất có thể trong mùa giải này. Đội bóng của Scott Parker bước vào trận đấu này đã trải qua 4 trận không thua nhưng họ đã hòa 3 trong số 5 trận đấu gần đây nhất. Tuy nhiên, 2 chiến thắng mà họ đạt được trong thời gian đó đã được chứng minh là rất quan trọng.

Tottenham Hotspur có thể trở lại trong cuộc đua giành vé tham gia Champions League mùa này, khi họ kết thúc chuỗi 4 trận thua trong 5 trận bằng chiến thắng đậm trên sân vận động New Tottenham Hotspur trước Burnley. Khía cạnh hài lòng nhất đối với Jose Mourinho trong chiến thắng đó là sự trở lại của Gareth Bale đã được chờ đợi từ lâu. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi 2 bàn trong chiến thắng đậm đà và có vẻ sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình khi anh gây ra cơn ác mộng cho hàng thủ Clarets. Mourinho sẽ hy vọng rằng cầu thủ người xứ Wales có thể tiếp tục phong độ đó trước Fulham trong tuần này, khi Spurs tìm cách thu hẹp khoảng cách 6 điểm giữa họ và đội xếp thứ tư là West Ham United.

Lịch sử đối đầu giữa Fulham vs Tottenham Hotspur

Fulham có thành tích đối đầu khá tệ với Spurs trong cặp đấu này, khi họ chỉ thắng một lần trong 16 lần gặp nhau ở giải VĐQG. Chiến thắng duy nhất mà họ đạt được là vào mùa giải 2012-13. Tuy nhiên, Fulham đã có được một trận hòa đáng tin cậy trước Spurs hồi đầu mùa giải.

Dự đoán kết quả Fulham vs Tottenham Hotspur

Tottenham đã chơi xuất sắc trước Burnley cuối tuần trước nhưng những ai theo dõi Spurs sẽ biết rằng màn trình diễn của họ là không nhất quán. Fulham đã chơi tốt trước các đội bóng lớn hơn trong giải đấu mùa này và cũng có thể chúng ta sẽ thấy họ có thêm một trận hòa trước Tottenham vào thứ Năm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!