Nhận định bóng đá Valencia vs Villarreal 06/03/2021

by Jay Trần

Mùa giải của Villarreal hiện tại đang ở những ngã rẽ, khi một trận thua nữa vào cuối tuần này có thể khiến họ tiếp tục tụt lại so với tốc độ đang được đặt ra của các đội trong top 4. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Để nói rằng Villarreal đang có phong độ đáng thất vọng trong những tuần gần đây sẽ là một sự đánh giá thấp, vì họ đã trải qua 6 trận không thắng ở La Liga. Họ đang tụt hạng rất nhanh và hiện đứng ở vị trí thứ 7, kém Real Betis 2 điểm. Một vài chiến thắng có thể thay đổi vận mệnh của họ nhưng trên thực tế, không có dấu hiệu nào cho thấy điều đó được đánh giá qua màn trình diễn gần đây nhất của họ. Villarreal sẽ bước vào trận đấu khó khăn trên sân khách khi thua 2/3 trận gần nhất. Trận thua gần đây nhất của họ là vào cuối tuần trước, khi họ bị Atletico Madrid đánh bại trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đã cố gắng hết sức trong trận đấu đó và có những cái nhìn thoáng qua rằng họ có thể đang trên đường trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Họ chiếm ưu thế về tỷ lệ sở hữu bóng và có được 6 cú sút trúng đích.

Valencia cũng sẽ bước vào trận đấu này sau khi thua trận trước nhưng thay vì hướng đến cuộc đua cạnh tranh vé tham dự Champions League mùa sau, họ sẽ cảnh giác nhất với khoảng cách giữa mình và vị trí xuống hạng mùa này. Valencia chỉ thắng 6 trận mùa này và có khoảng cách giữa chính họ với vị trí xuống hạng, hiện là 5 điểm. Cơ hội duy nhất dành cho họ sẽ là việc họ đang giành được chiến thắng, điều mà không đội nào dưới họ làm được. Valencia đã thắng 2 trong 6 trận gần nhất của họ. Chiến thắng gần đây nhất của họ đến trong trận đấu gần đây nhất trên sân nhà, khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo.

Lịch sử đối đầu Valencia vs Villarreal

Đội chủ nhà đã chiếm ưu thế trong cặp đấu này trong những năm gần đây. 5 trong số 6 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội đã giành chiến thắng bởi đội chủ nhà. Chiến thắng của đội khách gần nhất trong cặp đấu này diễn ra vào tháng 12 năm 2017, khi Villarreal thắng 1-0.

Dự đoán kết quả Valencia vs Villarreal

Đây thực sự là một trận đấu rất khó đoán với 2 đội ở giữa bảng xếp hạng. Khả năng cao là chiến thắng trên sân nhà tiếp tục diễn ra trong trận đấu này, khi Valencia có được chiến thắng thứ 3 trong sáu trận đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Villarreal với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!