Nhận định bóng đá Fulham vs Liverpool 13/12/2020

by Alex Nguyen

Những trận đấu khó khăn tiếp tục đến với Fulham, khi họ đối đầu với một đội bóng khác trong top 6 Ngoại Hạng Anh cuối tuần này, khi đón tiếp đương kiêm vô địch Liverpool trên sân nhà. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Việc thăng hạng của Fulham có nghĩa là họ sẽ được thi đấu với những đội mạnh nhất trong nước nhưng họ không thể đoán trước được chuỗi trận khó khăn này vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Fulham đã đánh bại Leicester City và thua Manchester City trong 2 trận gần đây nhất nhưng các trận đấu của họ sẽ không dễ dàng hơn vì họ sẽ gặp các nhà đương kim vô địch vào cuối tuần này. Đã có những tia hy vọng cho Fulham trong 6 trận gần đây nhất, vì họ đã kiếm được 6 điểm sau một loạt trận thử thách.

Với điểm đó có, họ bước vào cuối tuần này khi xếp trên ba đội cuối bảng và chỉ cách Brighton & Hove Albion ở vị trí thứ 16 chỉ 3 điểm . Tuy nhiên, lợi thế mà họ có được ở thời điểm hiện tại là rất mỏng manh, khi một chiến thắng cho West Brom hoặc Burnley sẽ khiến Fulham trở lại nhóm ba đội cuối bảng.

Liverpool đang bằng điểm với Tottenham ở ngôi đầu giải đấu sau 11 trận mùa này và có thành tích ngang ngửa với đội dẫn đầu hiện tại. Tuy nhiên, họ đứng thứ 2 do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Liverpool đã để thủng lưới nhiều hơn Spurs 8 bàn trong mùa giải này nhưng Jurgen Klopp có thể coi cuối tuần này là cơ hội để cải thiện hiệu số bàn thắng bại. Liverpool bước vào trận đấu sau chiến thắng lần trước trước Wolverhampton Wanderers. Mohamed Salah và Georginio Wijnaldum đã ghi những bàn thắng giúp Quỷ đỏ kiểm soát hoàn toàn trận đấu đó, trước khi 2 bàn thắng muộn chắc chắn đây là một chiến thắng thường lệ.

Lịch sử đối đầu Fulham vs Liverpool

Liverpool đã thắng trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League trước Fulham, trước trận đấu này với tỷ số 4-0 trong 2 lần riêng biệt. Trận thắng gần đây nhất của Fulham trước Liverpool diễn ra vào năm 2012. Họ thắng cả sân nhà và sân khách trước Liverpool trong mùa giải đó.

Dự đoán kết quả Fulham vs Liverpool

Thật khó để nhìn thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng của Liverpool trong trận đấu này, vì Fulham đã phải vật lộn trong phòng ngự trong suốt mùa giải. Quỷ đỏ sẽ thắng trận này một cách thoải mái. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!