Nhận định bóng đá AS Roma vs Bologna 08/02/2020

by Khắc Vũ

Cuộc đua cho vị trí trong top 4 tại Serie A rất căng thẳng cho đến lúc này của chiến dịch. Phong độ không ổn định của một số đội mở ra cơ hội cho đội bóng khác. AS Roma là một trong những đội cạnh tranh top 4 đang tìm cách chiến thắng để đảm bảo 1 suất tham dự Champions League mùa tới và họ sẽ tiếp đón Bologna vào cuối tuần này. Liệu Roma có kiếm được 3 điểm trận này hay tạo cơ hội cho đội khác vươn lên? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đánh giá cơ hội của 2 đội trong cặp đấu này.

Trận đấu trước của hai đội

Roma là một trong những câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá Ý, điều đó có nghĩa là họ được kỳ vọng sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League mỗi mùa. Tuy nhiên, cuộc chiến có vẻ đang ngoài tầm tay họ, với ba vị trí hàng đầu tại Serie A đã có khoản cách khá xa so với Roma. Họ dường như đang chiến đấu trực tiếp với Atalanta cho vị trí thứ tư và họ sẽ tìm cách kết thúc cuối tuần ở vị trí đó nhưng họ hiểu rằng chỉ có một chiến thắng có thể làm điều đó xảy ra. Họ bước vào trận đấu với Bologna khi có cùng mức điểm với Atalanta, sau khi họ bỏ lỡ cơ hội vượt qua đối thủ trong những tuần gần đây.

Họ đã không thắng cả hai trận đấu gần nhất và thua trong trận cuối khuôn khổ Serie A. Roma gây bất ngờ khi bị dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1 trước Sassuolo. Họ đã nỗ lực để kiếm điểm nhờ 2 bàn thắng của Edin Dzeko và Jordan Veretout. Tuy nhiên, Jeremie Boga đã kết thúc hy vọng của họ với bàn thắng thứ tư. Roma sẽ cần phải nghiêm khắc hơn nhiều trong phòng ngự trước Bologna vào cuối tuần này.

Trong khi đó, Bologna đã chứng minh trong các trận gần đây và cho thấy rằng trận đấu tới đây sẽ không dễ dàng cho Roma. Họ đã không thua trong 3 trận và thắng hai trận đấu gần nhất  trước SPAL và Brescia, ghi được 5 bàn thắng trong hai trận đấu này.

Lịch sử đối đầu AS Roma vs Bologna

Bologna có thành tích không tốt trước Roma, khi họ chỉ giành chiến thắng trong hai lần trước đó. Roma nắm giữ lợi thế vượt trội khi giành chiến thắng trong 13 lần, trong đó có 7 trận hòa. Cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa hai bên đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Roma.

Tình hình nhân sự của 2 đội

Lorenzo Pellegrini sẽ vắng mặt sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu trước. Trong khi đó, Amadou Diawara, Nicolo Zaniolo và Davide Zappacosta cũng sẽ không ra sân.

Về phía Bologna, Mattia Bani và Nicola Sansone sẽ vắng mặt do án treo giò. Ladislav Krejci có thể sẽ ngồi băng ghế dự bị.

Dự đoán kết quả trận đấu AS Roma vs Bologna

Thành tích gần đây của Roma cho thấy họ khó có thể giành chiến thắng trên sân nhà. Dzeko có thành tích xuất sắc khi thi đấu Bologna trước đây, và hy vọng một lần nữa anh sẽ có mặt trong danh sách ghi bàn. Tuy nhiên, chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán 1 trận hòa sẽ hợp lý cho 2 đội, tỷ số 2-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi cho đội khách với tỉ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!